u19 viet nam 1.jpg
U19 Việt Nam tiếp tục có buổi rèn quân tại Surabaya, chuẩn bị cho lượt trận thứ hai tại bảng B trong khuôn khổ giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024. Thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh cho thấy sự tập trung cao độ trước cuộc đối đầu với đối thủ mạnh U19 Australia.
u19 viet nam 8.jpg
Đây cũng là trận đấu mang tính quyết định đến khả năng đi tiếp của thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh. Do vậy, BHL lên kế hoạch rất kỹ lưỡng, từ việc đả thông tâm lý nhằm giải phóng đôi chân cho các cầu thủ cho đến phân tích đối thủ và lên đấu pháp hiệu quả nhất.
u19 viet nam 3.jpg
HLV Hứa Hiền Vinh cố gắng tạo bầu không khí thoải mái trên sân tập nhằm tránh áp lực cho các cầu thủ trẻ, đồng thời phối hợp cùng các cộng sự trong BHL rèn giũa thêm các mảng miếng tấn công – phòng ngự và dứt điểm cầu môn.
u19 viet nam 4.jpg
Muốn giành quyền tự quyết đi tiếp, Công Phương và các đồng đội phải thắng Australia.
u19 viet nam 5.jpg
Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi Australia luôn được đánh giá mạnh hơn so với các đội tuyển cùng lứa tuổi ở khu vực Đông Nam Á. Trận ra quân, họ dễ dàng vượt qua U19 Lào với tỷ số đậm 6-0.
u19 viet nam 2.jpg
Tuy vậy, bóng đá luôn chứa đựng bất ngờ nhưng để biến điều đó thành hiện thực, U19 Việt Nam cần phải chơi tập trung, chơi với hơn 100% sức lực và thật sự hiệu quả trong cả phòng ngự lẫn tấn công.
u19 viet nam 6.jpg
Tiền vệ Nguyễn Quang Vinh cho rằng nếu U19 Việt Nam thực hiện tốt đấu pháp đề ra thì vẫn có cơ hội đánh bại đội bóng xứ Chuột túi. 
u19 viet nam 7.jpg
“Nếu thực hiện tốt đấu pháp đề ra, U19 Việt Nam hoàn toàn có thể giành chiến thắng. Trong 2 ngày vừa qua, HLV Hứa Hiền Vinh đả thông tư tưởng, tinh thần để toàn đội thoải mái, bước vào trận sau trận hòa 1-1 với U19 Myanmar. BHL cũng nhắc nhở trong tập luyện tập luyện để sẵn sàng bước vào trận”, Nguyễn Quang Vinh cho biết.
u19 viet nam 9.jpg
Trận  U19 Việt Nam vs U19 Australia diễn ra vào 15h00 ngày 21/7 trên SVĐ Gelora 10 November, Indonesia.