Báo VietNamNet vừa trao số tiền 55.120.500 đồng đến gia đình chị Lê Thị Tâm (SN 1986, trú tại tỉnh Sơn La). Chị Tâm là nhân vật trong bài viết “Chồng nghèo xin bán thận lấy tiền cứu vợ bỏng xăng nguy kịch”.

{keywords}
Sau 1 thời gian giành giật sự sống tại phòng cấp cứu, chị Tâm đã qua cơn nguy kịch

Lúc mới nhập viện, chị Tâm bị bỏng sâu độ III, IV với 60% diện tích cơ thể, toàn bộ đầu, mặt cổ, thân, chi, bỏng hệ hô hấp nặng. Trước tình hình đó, chị được các bác sĩ cho thở máy nhằm tiến hành các biện pháp cấp cứu kịp thời.

Rơi vào tình cảnh đầy khó khăn, anh Đỗ Ngọc Quyết từng có suy nghĩ muốn bán thận để có thêm tiền cứu vợ thoát khỏi cơn ngặt nghèo. May sao, nhờ tấm lòng của bạn đọc báo VietNamNet, vợ chồng anh Quyết, chị Tâm đã có kinh phí để trang trải tiền thuốc men.

Qua quá trình điều trị tích cực, hiện nay, chị Tâm bắt đầu có dấu hiệu hồi phục. Những vết thương trên cơ thể dù chưa khô hẳn song tiến triển rất tốt. Thời điểm hiện tại, chị Tâm được chuyển xuống khoa hồi phục chức năng, tiền thuốc khoảng hơn 1 triệu đồng/ngày.

Xúc động trước tấm lòng của nhà hảo tâm, anh Quyết nghẹn ngào: “Chúng tôi may mắn nhận được tiền ủng hộ đúng lúc vợ tôi cần điều trị. Giờ đây tuy gia đình còn nợ một khoản nhưng cũng đỡ lo hơn. Thay mặt vợ, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến mọi người trong suốt thời gian qua".

Phạm Bắc

Cháu bé người dân tộc Dao đòi chết vì mắc ung thư máu

Cháu bé người dân tộc Dao đòi chết vì mắc ung thư máu

Những cơn đau kéo đến dồn dập trong quá trình điều trị khiến cậu bé Tân kiệt sức, muốn từ bỏ việc chữa bệnh.