Báo VietNamNet vừa trao số tiền 71.630.000 đồng do bạn đọc ủng hộ đến chị Trương Thị Thủy (quê Hà Giang) bị ngã chấn thương sọ não. Chị Thuỷ là nhân vật trong bài viết: “Người phụ nữ tính mạng 'ngàn cân treo sợi tóc' vì không có tiền chuyển viện”.

3bd48728 90b3 409c 9a1d 1f0fb36ee007.jpg
Báo VietNamNet đã trao số tiền hơn 71 triệu đồng đến gia đình chị Thủy.

Tai hoạ ập đến vào ngày 2/12 vừa qua, trong lúc đi lấy củi trên rừng, chị Thuỷ bị ngã đập đầu vào vách đá dẫn đến chấn thương sọ não. Người dân nhìn thấy, vội đưa chị đi cấp cứu.

Thời điểm vợ gặp nạn, anh Bàn Văn Minh, chồng chị đang làm thợ sơn ở Hà Nội. Nhận tin dữ, anh bàng hoàng vội bỏ việc về quê. Lúc này, do vết thương quá nặng, chị Thuỷ được chuyển từ bệnh viện huyện lên bệnh viện tỉnh.

Nhận định tình trạng của chị Thủy rất nặng, các bác sĩ tiến hành phẫu thuật khẩn cấp phần não trái.

Vợ nguy kịch tính mạng, dù đã vét sạch tất cả tiền bạc, bán những thứ có giá trị trong nhà, anh Minh cũng chỉ có vỏn vẹn 7 triệu đồng. Số tiền ít ỏi đó chỉ đủ mua thuốc cho vợ điều trị ít ngày.

Sau khi được Báo VietNamNet chia sẻ, chị Thuỷ đã nhận được nhiều sự giúp đỡ từ các nhà hảo tâm trong và ngoài nước.

“Em vui lắm khi vợ mình đã khỏe lại, được bác sĩ cho xuất viện về nhà. Trong lúc gia đình gặp khó khăn nhất lại được mọi người giúp đỡ. Số tiền này gia đình sẽ dành để trả nợ và mua thuốc bổ cho vợ”, anh Minh chia sẻ.