W-thoi-tiet-4.jpg

Không khí lạnh cường độ mạnh gây ảnh hưởng đến vùng núi phía Bắc và khu Đông Bắc Bắc Bộ khiến nhiệt độ tại Hà Nội sáng nay chỉ 11 độ C, tăng lên 14 độ C vào buổi trưa. Nhiều người ra đường mặc thêm những lớp áo chống gió. Ảnh: Minh Hiền.

W-thoi-tiet-6.jpg

Cảnh che chắn khuôn mặt kín mít xuất hiện trên đường phố sau những ngày dài nắng nóng gần 30 độ C. Ảnh: Minh Hiền.

W-pho-di-bo.jpg

Với các cặp đôi, hôm nay thời tiết thật lý tưởng để tay trong tay dạo phố trong cái lạnh đặc trưng của mùa đông Hà Nội. Ảnh: Minh Hiền.

W-thoi-tiet-10.jpg

Một phụ nữ mặc thêm chiếc áo khoác khi có nhiều luồng gió thổi mạnh. Ảnh: Minh Hiền.

W-thoi-tiet-7.jpg

Tuyết và bạn bè từ Bắc Giang về Hà Nội chơi cuối tuần. Hai cô đang đứng bên Bờ Hồ tìm cách chụp ảnh. Ảnh: Minh Hiền.

W-thoi-tiet-9.jpg

Một phụ nữ chỉnh trang phục cho một cậu bé vừa để ấm vừa để chụp tấm ảnh với tháp Rùa. Ảnh: Minh Hiền.

W-thach-thao-14-1.jpg

Nữ du khách Belle cùng chồng tận hưởng cái lạnh Hà Nội bên vỉa hè. Cô cho biết, hai ngày nay Hà Nội trở lạnh đột ngột sau những ngày nắng nóng khiến cô cảm thấy mảnh đất này rất thú vị. Ảnh: Thạch Thảo.

W-thoi-tiet-3.jpg

Nhiều bạn trẻ ngồi uống cà phê vỉa hè để tận hưởng cái lạnh sâu mà từ đầu mùa chưa có. Hình ảnh trên phố Nguyễn Thái Học. Ảnh: Minh Hiền.

thach thao 5 1.jpeg

Tại một quán cà phê gần bốt Hàng Đậu, khách ngồi kín từ trong ra ngoài. Thay vì gọi đồ giải khát kèm đá, hôm nay các bạn trẻ chuyển sang uống đồ nóng. Ảnh: Thạch Thảo.

W-thoi-tiet-8.jpg

Nhiều người mua cà phê vừa đi dạo vừa uống. Ảnh: Minh Hiền.

W-thach-thao-13-1.jpg

Nhân chủ nhật được nghỉ học, Khoai (bên trái) phụ mẹ bán hàng. Cô bé kéo áo, trùm kín chân khi ngồi trước cửa nhà. Ảnh: Thạch Thảo.

W-thach-thao-3-1.jpg

Trẻ em, người lớn ai nấy cũng khăn mũ kín mít. Theo cơ quan khí tượng, nhiệt độ của đợt rét sẽ giảm thấp nhất vào đêm nay và bắt đầu tăng nhẹ trong sáng mai. Ảnh: Thạch Thảo.

W-thach-thao-10-1.jpg

Quân và Quỳnh tranh thủ ngày chủ nhật lạnh trời đi dạo và chụp ảnh. "Em rất thích mùa đông, năm nay lạnh đến muộn nên được dịp thời tiết như hôm nay phải kéo bạn trai ra đường ngay", Quỳnh nói. Ảnh: Thạch Thảo.

W-thoi-tiet-12.jpg

Dù vào ngày nghỉ, một nhóm học sinh vẫn mặc đồng phục nhà trường ra phố vui chơi. Ảnh: Minh Hiền.

W-thach-thao-15-1.jpg

Thú cưng dịp này cũng được cô chủ cho diện quần áo ấm áp. Ảnh: Thạch Thảo.

W-thach-thao-2-1.jpg

Một quán ăn trên phố Đội Cấn (Ba Đình) chật kín thực khách thưởng thức những món nóng hổi. Ảnh: Thạch Thảo.

W-thach-thao-1.jpg

Chủ quán chia sẻ, anh đã chuẩn bị thêm nguyên liệu vì biết trời lạnh sẽ đông khách. Tiệm bánh cuốn nhỏ của anh khách đến nườm nượp từ hôm qua, kéo dài từ sáng đến tối. Ảnh: Thạch Thảo.

W-thoi-tiet-11.jpg

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, từ ngày 17-20/12, Hà Nội có thể có thêm một đợt không khí lạnh tăng cường khiến nền nhiệt tiếp tục giảm sâu. Ảnh: Minh Hiền.