Theo hãng tin CNA của Đài Loan (Trung Quốc), người đàn ông họ Tsai (40 tuổi) ở quận Long Đàm thuộc thành phố Đào Viên đã qua đời hôm 31/10 do trúng đạn.

Trước đó, khi người bạn tên Su cùng 2 cậu con trai tới nhà chơi, ông Tsai đã mang khẩu súng lục mà mình sở hữu trái phép ra khoe.

khoe sung.jpg
Người đàn ông khoe khẩu súng với khách và tự bắn mình. Ảnh: CNA 

Tsai nói rằng, khẩu súng sẽ không khai hỏa, và đã thử bóp cò một lần. Tới lần thứ 2, ông này chĩa khẩu súng về phía trán của mình và bóp cò, nhưng lần này súng đã nổ. Camera trong nhà đã ghi lại toàn bộ quá trình xảy ra vụ việc. 

Vợ của Tsai nghe thấy tiếng súng đã vội vàng chạy từ trên gác xuống, và phát hiện chồng bị thương nặng ở đầu. Người vợ nhanh chóng gọi xe cứu thương nhưng khi tới viện, Tsai đã qua đời. 

Trong video, ông Su và 2 cậu con trai tỏ ra ngạc nhiên khi khẩu súng khai hỏa. Họ lại gần kiểm tra thi thể ông Tsai trước khi rời khỏi căn phòng trong sự sợ hãi. 

Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã cố gắng tìm ra nơi Tsai lấy được khẩu súng bất hợp pháp. Báo cáo hôm 2/11 của cảnh sát quận Long Đàm xác nhận không ai trong nhà nạn nhân có liên hệ với các nhóm tội phạm có tổ chức.

Tuy nhiên, sau đó, Tsai được xác định là thành viên của Bamboo Union, một trong những băng nhóm lớn nhất ở Đài Loan. Ngoài ra, vị khách họ Su là đối tượng đang bị truy nã, nên nhanh chóng bị bắt.