Mới đây, một chủ ô tô tại Anh đã thu hút sự chú ý của dân tình khi đăng đàn tố cáo cây xăng địa phương sử dụng dầu diesel kém chất lượng khiến chiếc xe của ông bị hư hỏng nặng.

Cụ thể, David Matthews, 56 tuổi khẳng định rằng chiếc ô tô của mình đã bị hỏng sau khi ông đổ đầy bình dầu diesel tại một cây xăng ở Asda, Anh.

David cho hay chiếc Nissan của ông liên tục đưa ra những cảnh báo chỉ sau 10 phút đổ dầu ở cây xăng kể trên. Chiếc Nissan X-Trail liên tục gặp sự cố và đưa ra cảnh báo có nước trong bộ lọc nhiên liệu của xe.

Chủ xe Nissan X-Trail tố cây xăng sử dụng nhiên liệu kém chất lượng (Ảnh: The Sun)

David sau đó đã đưa chiếc Nissan X-Trail của mình đến gara gần đấy để kiểm tra tình hình. Sau khi xem xét kỹ lưỡng, thợ sửa xe khẳng định rằng số lượng dầu diesel trong xe có gì đó không ổn.

“Nó không có mùi giống với dầu diesel thông thường và dường như đã bị nhiễm bẩn”, David trích lại lời của thợ sửa xe. Tuy nhiên, họ không thể tìm ra thứ gì đã được “trộn lẫn” vào dầu diesel.

Thợ sửa xe đã mất tới 6 tiếng để xả hết số lượng dầu diesel còn sót lại trong bình. Chi phí sửa chữa chiếc xe lên tới 726 bảng Anh (gần 21 triệu đồng). Ngoài ra, David còn phải mượn ô tô của người thân để di chuyển trong 2 tuần đợi sửa xe xong.

David cũng đã phản ánh tình trạng này với cây xăng nhưng không nhận được câu trả lời hợp lý. Đại diện của cây xăng đã phủ nhận trách nhiệm và khẳng định rằng họ chưa nhận được bất kì khiếu nại tương tự nào dù có hàng trăm tài xế đổ nhiên liệu tại đây mỗi ngày. Hiện mọi việc vẫn chưa được giải quyết rõ ràng.

Minh Nhật (Theo The Sun)

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên?  Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!