Thông tin HAGL gọi trở lại một loạt cầu thủ ngay sau khi Night Wolf V-League 2023/24 kết thúc gây sự chú ý với dư luận. Đáng chú ý,  bản hợp đồng cho mượn tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tới thi đấu cho CLB Nam Định hết hạn, và cầu thủ người Thái Bình được cho là sẽ trở về đội bóng phố Núi mùa tới.

Trong diễn biến mới nhất, Tuấn Anh xuất hiện ở HAGL cùng với ông Nguyễn Quốc Phong - Giám đốc điều hành CLB Nam Định. Có thông tin cho rằng Nam Định muốn xin giữ lại Tuấn Anh nhằm phục vụ cho đấu trường châu lục ở mùa tới.

Nhưng có khả năng cao bầu Đức không đồng ý bởi Tuấn Anh là cầu thủ quan trọng nằm trong kế hoạch sử dụng của HAGL. Sau nhiều mùa giải phải đua trụ hạng, đội bóng phố Núi đang rất cần nhân sự chất lượng, đặc biệt là các cầu thủ cũ như Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy hay thậm chí là Công Phượng.

thanh hoa vs hagl.jpg
Tuấn Anh để ngỏ khả năng trở lại HAGL

Ngoài nội binh, một số ngoại binh như Geovane Magno (CAHN) và Cheick Timite (TP.HCM) cũng đang nằm trong tầm ngắm của HAGL. Ở mùa giải vừa qua, Geovane ra sân thi đấu 24 trận cho đội bóng ngành công an và ghi được 2 bàn thắng. Trong khi đó, Timite thi đấu 22 trận cho CLB TP.HCM, ghi được 8 bàn thắng giúp đội bóng này có được vị trí thứ 4 chung cuộc.

Sau khi V-League 2023/24 kết thúc, các đội bóng chỉ có khoảng 2 tháng chuẩn bị cho mùa giải mới, vì thế thị trường chuyển nhượng được dự báo rất "nóng" trong những ngày tới.

Hiện tại, tương lai của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đang được quan tâm đặc biệt khi Quả bóng vàng Việt Nam 2023 để ngỏ khả năng chia tay Thể Công Viettel.

hoang duc 2.jpg
Hoàng Đức vẫn ở lại Thể Công Viettel?

Một trường hợp khác là tiền vệ Lương Xuân Trường sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với Hà Tĩnh không được CLB Hải Phòng gia hạn hợp đồng, trở thành cầu thủ tự do.

CLB Quy Nhơn Bình Định đăng tải thông báo về việc chiêu mộ thành công tiền vệ Mai Xuân Quyết, các hậu vệ Trần Trọng Hiếu, Nguyễn Ngọc Toàn, Dương Văn Khoa và tiền đạo Lê Thanh Phong. Cùng với đó, đội bóng đất Võ giữ chân thành công HLV Bùi Đoàn Quang Huy với bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm.

Ở chiều hướng ngược lại, Quy Nhơn Bình Định nói lời chia tay 12 cầu thủ trong đội, gồm: Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Phạm Văn Thành, Hà Đức Chinh, Trần Đình Trọng, Nguyễn Hùng Thiện Đức, Phạm Minh Nghĩa, Adriano Schmidt, Trần Đình Minh Hoàng, Nguyễn Mạnh Cường cùng hai ngoại binh Marlon và Alan.

Tại CLB TP.HCM, đội bóng này đưa ra thông báo chia tay 6 cầu thủ ngay sau khi mùa giải 2023/24 hạ màn. Những cầu thủ rời đội gồm: Minh Tùng, Chu Văn Kiên, Hữu Nghĩa, Uông Ngọc Tiến, Lê Cao Hoài An và Đặng Ngọc Tuấn. Trước đó "Chiến hạm đỏ" chia tay thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang.