Doanh nghiệp được trải nghiệm kết nối tốc độ cao, chuyên biệt 

Khởi nguồn từ một trong những tập đoàn công nghệ đa quốc gia dẫn đầu về cơ sở dữ liệu, ngày nay, Oracle trở thành một trong những hãng điện toán đám mây toàn cầu, cung cấp các bộ ứng dụng tích hợp với hạ tầng tự động và an toàn trong Oracle Cloud.

CMC Telecom là thành viên mạng lưới đối tác của Oracle (OPN). Việc hợp tác với Oracle, CMC Telecom không những khẳng định vị thế về cung cấp dịch vụ Cloud trên thị trường cũng như nền tảng công nghệ vững chắc và mạnh mẽ của mình mà còn thể hiện cam kết của Oracle và CMC Telecom không ngừng nâng cao năng lực và mức độ quan tâm đối với khách hàng.  

OCI FastConnect sẽ mang đến cho các doanh nghiệp một trải nghiệm dịch vụ vượt bậc với một kết nối chuyên biệt, riêng tư với tốc độ băng thông cao hơn, có độ trễ thấp hơn và ổn định hơn so với những kết nối công cộng thông thường. 

 Ông Đặng Tùng Sơn - Phó Tổng giám đốc, Giám đốc Kinh doanh và Marketing của CMC Telecom

Ông Đặng Tùng Sơn - Phó Tổng giám đốc, Giám đốc Kinh doanh và Marketing của CMC Telecom cho biết: “Khi trở thành đối tác của Oracle, CMC Telecom không những khẳng định năng lực kỹ thuật đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế mà còn chứng minh được bề dày kinh nghiệm khi đã triển khai kết nối thành công tới hạ tầng Equinix tại Singapore cho các ngân hàng, tổ chức tài chính và tập đoàn thông qua OCI FastConnect. Dịch vụ OCI FastConnect lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam đang được khách hàng của chúng tôi đánh giá rất cao về hiệu quả, tốc độ cũng như sự ổn định”. 

Ông Phong Phạm - Tổng giám đốc Điều hành Oracle Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi cho rằng, một kết nối mạng an toàn và ổn định là bước đệm quan trọng cho các doanh nghiệp khi chuyển đổi sang hạ tầng đám mây. Với OCI FastConnect, CMC Telecom sẽ đem đến cho các khách hàng nội địa của mình tốc độ kết nối và chi phí linh hoạt tùy theo nhu cầu riêng của từng doanh nghiệp”.  

Giữ vị trí tiên phong trong lĩnh vực Cloud Express  

OCI FastConnect cho phép khách hàng kết nối tới mạng đám mây ảo hóa Oracle (OCI) từ trung tâm dữ liệu của mình. Điểm nổi trội của dịch vụ kết nối trực tiếp này là tốc độ nhanh, kết nối riêng tư tới nền tảng đám mây được tích hợp đa dạng các dịch vụ như: phần mềm như một dịch vụ (SaaS), nền tảng như một dịch vụ (PaaS) và hạ tầng như một dịch vụ (IaaS). 

 CMC Telecom cung cấp OCI FastConnect

Bên cạnh dịch vụ OCI FastConnect của Oracle, CMC Telecom vẫn tiếp tục là nhà mạng tiên phong tại Việt Nam triển khai các dịch vụ kết nối trực tiếp tới 3 Cloud lớn nhất thế giới là AWS (Direct Connect), Google (Interconnect) và Microsoft (Express Route).

Với kinh nghiệm và năng lực triển khai Cloud Express cho nhiều khách hàng lớn, sở hữu đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm có chứng chỉ quốc tế và khả năng hỗ trợ triển khai nhanh, CMC Telecom đang được đánh giá là một nhà cung cấp tin cậy cho nhiều đơn vị, đặc biệt là nhóm khách hàng có yêu cầu khắt khe như khối tài chính và ngân hàng. 

Đại diện CMC Telecom nhấn mạnh, giải pháp kết nối OCI FastConnect sẽ giúp các doanh nghiệp giải quyết đồng thời bài toán chi phí và trải nghiệm khách hàng.

Thúy Ngà