Sáng 18/5, trên các trang mạng xã hội xuất hiện clip kèm hình ảnh về một cô gái trẻ mặc váy ngắn, áo phông, đeo tai nghe và balo, bất ngờ lao ra giữa đường chặn ô tô, sau đó đánh nhau với 3 người đàn ông.

Hình ảnh cô gái trẻ đạp vào đâu ô tô trên phố Nguyễn Đình Thi. Ảnh cắt từ clip.

Trong nội dung clip cho thấy, khi đó cô gái trẻ đi trên đường ven hồ Tây (đường Nguyễn Đình Thi), bất ngờ đi ra giữa đường chặn một ô tô rồi quát lớn, yêu cầu xe này phải quay ngược chiều lại. Ngay sau đó, một phụ nữ ngồi trên ô tô định mở cửa xuống xe nhưng được tài xế ngăn lại. Tiếp đó, cô gái trẻ lao vào đạp ô tô rồi tiếp tục yêu cầu xe này quay đầu lại.

Không lâu sau, có người đàn ông ra ngăn cản, yêu cầu cô gái trẻ dừng hành động của mình. Thay vì dừng lại, cô gái trẻ có hành vi lao vào “tung chưởng” với người khuyên ngăn mình. Ngay sau đó, xảy ra ẩu đả giữa 3 thanh niên với cô gái trẻ nói trên. Vụ việc làm tuyến đường giao thông ven hồ Tây bị ùn tắc cục bộ, vì rất đông người dân đứng xem vụ việc.

Cô gái trẻ sau đó lao vào hành hung người đàn ông đến can ngăn - Ảnh cắt từ clip.

Sau khi clip được đăng tải, nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc trước hành động ngang ngược của cô gái trẻ. Nhiều người cho rằng cô gái này có hành động không bình thường.

Chiều 18/5, trao đổi với PV VietNamNet, ông Nguyễn Đình Khuyến, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết: “Qua xác minh ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h55 ngày 17/5, tại đoạn trước số nhà 39 đường Nguyễn Đình Thi, phường Thụy Khuê”.

“Ngay sau khi nắm được thông tin về vụ việc, lực lượng chức năng địa phương đã tới hiện trường. Khi cơ quan chức năng tới, cả 2 bên đã rời đi. Sau đó, các lực lượng đã phân luồng giao thông, giải quyết ùn tắc tại khu vực này”, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ chia sẻ.

Ngoài ra, ông Nguyễn Đình Khuyến cũng thông tin: "Ban đầu, cơ quan chức năng xác định, cô gái trong đoạn clip có biểu hiện bất thường vào thời điểm đó, nên mới có hành động như vậy. Vụ việc không gây thương tích cho cả 2 bên, không để lại hậu quả gì nghiêm trọng".