Liên quan đến vụ tai nạn giữa xe Ferrari và xe máy làm người điều khiển xe máy tử vong trên đường Lê Quang Đạo (Nam Từ Liêm, Hà Nội), hiện Công an TP Hà Nội đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Bước đầu, tài xế lái xe ô tô được xác định là anh V. (trú tại phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Tuy nhiên, sau khi tai nạn xảy ra,  trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh cô gái trẻ mặc váy ngồi trên ghế lái. Những hình ảnh khác lại cho thấy cô gái trẻ liên tục gọi điện thoại ở phía sau xe.

Hiện trường vụ tai nạn
Cô gái trẻ liên tục đi quanh chiếc xe (Ảnh: H.M)

Lực lượng chức năng cho biết, khi CSGT tới hiện trường, cô gái này cho biết tài xế thời điểm xảy ra tai nạn là anh V. và mình là người đi cùng xe.

Sau khi xảy ra tai nạn, anh V. đã rời khỏi hiện trường, cô gái ở lại giải quyết vụ việc.

Cũng theo đại diện Đội CSGT đường bộ số 6, Phòng CSGT, Công an Hà Nội, từ những lời khai ban đầu cho thấy, thông tin người phụ nữ lái xe trong vụ tai nạn giao thông này là không chính xác. 

Vị này cũng cho biết, nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng CSGT phối hợp với Đội 2, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội tiếp tục làm rõ.

“Dữ liệu để điều tra được lấy từ camera quanh khu vực”, vị đại diện Đội CSGT đường bộ số 6 nói. 

Vụ tai nạn khiến người điều khiển xe máy là ông Lê Đình Hới (SN 1964, trú tại Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội) tử vong tại chỗ. Hai phương tiện cùng bị hư hỏng.