The Mirror đưa tin, Brady, cậu bé 11 tuổi, đã gửi bức ảnh cho mẹ sau khi bị giáo viên Trường Trung học Smithfield (quận Johnston, bang North Carolina, Mỹ) dán băng dính ở miệng. Cậu khẳng định mình bị "làm nhục" trước mặt các bạn cùng lớp.

Cậu bé Brady 11 tuổi trong bức ảnh bị dán băng dính ở miệng.

Catherine, mẹ của Brady, vô cùng tức giận khi nhận được bức ảnh và tưởng rằng con trai bị những kẻ bắt nạt tấn công, không ngờ đó là hành động của giáo viên.

"Tôi hỏi: Ai làm điều đó với con? Con không trả lời. Tôi lập tức đến trường đưa bức ảnh cho hiệu trưởng xem", bà Catherine nói.

Người mẹ này nói với hiệu trưởng rằng con trai cô bị "làm nhục" bởi hành động của giáo viên. Một cuộc điều tra được tiến hành, kết luận rằng kể từ đầu năm nay, giáo viên này đã dán băng dính vào miệng các học sinh như một hình phạt đối với những em hay nói chuyện.

Mặc dù thừa nhận con đôi khi có quậy phá nhưng người mẹ khẳng định luôn cố gắng hết sức để giáo dục con.

"Con tôi thỉnh thoảng hay gây rối và nói quá nhiều. Nhưng tôi là một phụ huynh khá nghiêm khắc và hiểu rằng giáo viên không có thời gian để giải quyết các hành vi phá rối lặp đi lặp lại của con, vì vậy tôi cũng kỷ luật Brady ở nhà khi điều này xảy ra".

Trường Trung học Smithfield xác nhận, giáo viên - người được thuê từ tháng 8/2022, đã xin nghỉ việc sau khi bức ảnh được điều tra.

Nhà trường cho biết: “Chúng tôi khẳng định bất cứ khi nào có những cáo buộc như vậy, ban giám hiệu sẽ phản ứng nhanh chóng bằng cách điều tra các cáo buộc và đình chỉ giáo viên trong khi chờ kết quả điều tra. Ban giám hiệu nhà trường luôn sẵn sàng đối thoại với tất cả phụ huynh có mối quan tâm về bất kỳ vấn đề nào xảy ra".

Tử Huy