Bộ ảnh cưới “hoán đổi thân phận” siêu lầy

Đám cưới là ngày vui trọng đại của đời người, cặp đôi nào cũng muốn tạo được dấu ấn đặc biệt trong ngày này. Cô nàng 9X Nguyễn Thụy Thiên Trang và bạn trai Lê Hải Duy đến từ Thành phố Hồ Chí Minh cũng không phải ngoại lệ.  

Nói về ý tưởng cho bộ ảnh cưới “hoán đổi vai trò” chàng làm cô dâu, nàng làm chú rể, Thiên Trang cho hay đó là nhờ một bộ phim Đài Loan mà cô từng rất yêu thích. 

Chiều lòng vợ, Hải Duy quyết định đóng vai cô dâu trong bộ ảnh cưới. 

“Trước khi thực hiện bộ ảnh cưới, mình đã tham khảo qua rất nhiều ‘concept’ chụp và nghĩ đến rất nhiều ý tưởng, cái nào mình cũng muốn chụp một lần. Cho đến khi mình chợt nhớ đến cảnh đám cưới đáng yêu của cặp đôi trong bộ phim Đài Loan đình đám một thời Thơ ngây thì ngay lập tức mình quyết định sẽ có một bộ ảnh dễ thương như vậy”, 9X cho biết.

Vì làm việc trong lĩnh vực sản xuất video nên cả Trang và Duy đều không mất quá nhiều thời gian cho việc tìm địa điểm và khâu chuẩn bị. 

Thiên Trang khen ngợi khả năng "diễn" của ông xã Hải Duy. 

“Mình chọn một studio xinh xắn ở Quận 7. Anh chủ rất dễ thương và studio có khá nhiều bối cảnh đẹp nên mình cũng tận dụng để chụp những khung hình ý nghĩa cùng gia đình hai bên. Ông xã mình lúc đầu ngại nhưng vì chiều mình nên sau vài lần dụ dỗ thì anh cũng ‘3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều’ mà đồng ý. Lúc chụp, anh ấy cũng phối hợp và chịu diễn với mình nên không khí buổi chụp rất vui”, Thiên Trang nói thêm. 

Trong ảnh, cô dâu mặc vest còn chú rể mặc váy cưới và đeo voan trên đầu. Những bức ảnh cưới thể hiện sự vui vẻ, hồn nhiên của tuổi trẻ. Dù là hoán đổi thân phận nhưng chú rể tỏ ra không chút ngại ngùng và còn được nhận xét là “diễn” rất sâu. Bộ ảnh cưới sau khi được chia sẻ đã nhận về rất nhiều lời khen từ ý tưởng đến sự nhí nhảnh của cặp cô dâu chú rể.

Cô nàng mê Kpop và chuyện tình 8 năm 

Thiên Trang cho hay, Hải Duy chiều lòng vợ chụp bộ ảnh cưới “hoán đổi thân phận” có lẽ bởi 8 năm bên nhau anh đã quá hiểu sở thích của vợ. 

Trang kể lần đầu gặp Duy, cô không mấy ấn tượng về anh. Vốn là fan Kpop, Thiên Trang luôn bị thu hút bởi những người có gu, mơ một anh người yêu đẹp trai như idol. Nhưng sau một thời gian làm việc chung, Trang dần bị chinh phục bởi tính cách hiền lành, sự chăm chỉ, tinh tế và chu đáo chân thành của Duy. Trời xui đất khiến, cả hai có tình cảm với nhau từ khi nào không hay. 

Đám cưới "mời" thần tượng Kpop đến dự. 

“Mình nhớ nhất là lần đầu tiên cả hai cùng đi chơi xa với nhau và anh tỏ tình với mình ở biển. Nói thật lúc đó mình rất bối rối, mình cũng không nghĩ là sẽ đồng ý nhanh như vậy. Anh chính là mối tình đầu của mình nên chuyện tình cảm đối với mình vẫn còn hơi mơ hồ. Nhưng có lẽ lúc đó vũ trụ đã mách bảo mình đồng ý nên cả hai chính thức ở bên nhau”, Trang nhớ lại.

“Chuyện tình cảm của cặp đôi không phải là kiểu lãng mạn, nhẹ nhàng như một bộ phim Hàn mà nó vui nhộn như một bộ phim hài của Thái. Có đôi lúc anh không lãng mạn như mình mong muốn nhưng sự tinh tế, chu đáo, chân thành và sự nuông chiều của anh thật sự chinh phục mình qua thời gian. Anh cố gắng phấn đấu rất nhiều cho tương lai của hai đứa. Mình rất trân trọng điều đó”, cô nàng 9X chia sẻ. 

Cặp đôi nhí nhảnh, đáng yêu trong bộ ảnh cưới "đúng người".

Biết bạn gái là fan Kpop "chính hiệu" và là fan "cứng" của BigBang (nhóm nhạc yêu thích của Hàn Quốc), Hải Duy rất tôn trọng. Vậy nên trong ngày cưới, Thiên Trang nảy ra ý định làm đám cưới theo phong cách BigBang và được bạn trai hết sức ủng hộ. 

Với suy nghĩ, "không cưới được các oppa thì mình mời các oppa đi ăn cưới", Trang lên ý tưởng và tận dụng hết những đạo cụ mình có để từng chi tiết đều liên quan đến BigBang mà vẫn nằm trong mức kinh phí cho phép.

Từ chiếc thiệp cưới, phông nền chụp ảnh cưới, biểu bảng, tranh ảnh, hình in hay những bài hát và tiết mục trong đám cưới, tất cả đều mang hình ảnh của ban nhạc BigBang. Tuy có hơi vất vả và bận rộn nhưng Trang cho rằng đây thật sự là việc làm rất vui và ý nghĩa. 

Biết sở thích của các con, bố mẹ hai bên gia đình cũng đồng tình. Đó là điều khiến Trang và Duy cảm thấy yên tâm, hạnh phúc. 

Mọi công việc chuẩn bị khá công phu nhưng nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, cả hai nhanh chóng thực hiện được ý tưởng. Đối với Trang, ảnh cưới hay đám cưới là việc trọng đại của đời người nhưng không cần quá hoành tráng, sang trọng. 

9X cho rằng được làm điều mình thích cùng với những người mình yêu thương và cùng nhau trải qua thời khắc đặc biệt nhất trong đời mới là việc ý nghĩa. 

"Đối với mình, tình yêu với người chồng hiện tại không phải kiểu ‘cơn lốc tình yêu’ như mình hằng mong ước mà là kiểu ‘mưa dầm, thấm lâu’, càng ngày càng thấm, càng hiểu càng yêu. Nên sau 8 năm cùng nhau trải qua nhiều chuyện, cộng với sự trông ngóng của gia đình và bạn bè, tụi mình đã quyết định về chung một nhà, chăm sóc lẫn nhau. Mình hi vọng tương lai hai đứa sẽ mãi nắm chặt tay để cùng nhau vun đắp cho gia đình nhỏ được hạnh phúc viên mãn", Thiên Trang bộc bạch.

Ảnh: NVCC