nam tay khap the gian anh 1

Năm 2012, bộ ảnh "Follow Me To" (Nắm tay em đi khắp thế gian) của nhiếp ảnh gia người Nga Murad Osmann (37 tuổi) đã gây sốt mạng xã hội khắp thế giới. Trong mỗi bức hình, anh cầm tay bạn gái là người mẫu Nataly Zakharova, chụp lại bóng lưng của cô và cảnh vật ấn tượng trước mắt. Hashtag #Followmeto nhanh chóng thành trào lưu. Nhiều ngôi sao, blogger đình đám cũng học hỏi phong cách chụp hình đầy lãng mạn này.

nam tay khap the gian anh 7

Năm 2014, Osmann cầu hôn bạn gái. Đám cưới đẹp như mơ của cặp đôi được tổ chức vào tháng 6/2015 tại Moscow, sau đó là Dagestan - quê hương của Osmann. Trong một bức ảnh được đăng lên trang cá nhân, Nataly xuất hiện lộng lẫy ở lễ đường trong chiếc váy được thiết kế bởi "bà tiên váy cưới" Vera Wang.

nam tay khap the gian anh 8

Sau hơn 10 năm nổi tiếng, Osmann và vợ vẫn tiếp tục công việc của những Influencer về du lịch. Họ đã ghé thăm nhiều quốc gia khắp các châu lục, tái tạo lại khoảnh khắc nắm tay để đời. Hiện tại, cả hai đều hoạt động chính ở Moscow. Osmann đứng đầu công ty truyền thông riêng, thành lập từ năm 2011 cùng nhà sản xuất Ilya Stewart. Nataly hoạt động với tư cách nhà báo kiêm blogger, chỉ đạo loạt dự án về du lịch.

Theo Zing