Cách đây 3 tháng, khi chạy trên cao tốc, chiếc Honda CR-V có bị đá dăm văng vào gây ra một vết nứt nhỏ, tôi đã phải đem xe đến một trung tâm chăm sóc xe để họ hàn lại vết nứt.

Tại đây, tôi được một nhân viên có giới thiệu về một loại phim có thể bảo vệ kính lái khỏi bị vỡ nứt do đá bắn vào. Họ cam kết nếu dán mà vẫn bị vỡ sẽ đền gấp 3 lần. Chi phí cho dán phim bảo vệ kính lái khoảng 7 triệu đồng và toàn bộ xe khoảng 20 triệu đồng.

Tuy nhiên, tôi thấy họ bảo sẽ dán tấm phim bảo vệ ở bên ngoài tấm kính lái, không biết dán như vậy có bị ảnh hưởng gì đến tầm nhìn hay không vì xe tôi cũng đang dán một lớp phim cách nhiệt ở bên trong. Ngoài ra, dán bên ngoài như vậy có sợ ai đó nghịch ngợm bóc của mình ra hay không?

Vì vậy, rất mong các quý độc giả của VietNamnet cho ý kiến cũng như lời khuyên, đánh giá về hiệu quả thực sự của loại phim này. Tôi xin cảm ơn! 

Độc giả Trần Thế Đức (Như Quỳnh, Hưng Yên)

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên?  Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!