Chiều nay (26/4), Thượng tá Phạm Quỳnh Anh, Phó trưởng Công an TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị vừa hoàn tất hồ sơ, ra quyết định đình chỉ hoạt động đối với cơ sở karaoke Hoàng Kim KTV thuộc Cty CP Giải trí Hoàng Kim. Ngoài ra, công an còn xử phạt Hoàng Kim KTV số tiền 8 triệu đồng.

Cơ sở này bị xử lý vì vi phạm điểm b, khoản 2, điều 30, Nghị định 144/2021 về không thực hiện văn bản yêu cầu về PCCC & CNCH của cơ quan có thẩm quyền.

Cơ sở karaoke Hoàng Kim KTV bị đình chỉ, xử phạt. Ảnh: Hoài Anh

Như đã đưa tin, cơ sở karaoke Hoàng Kim KTV có địa chỉ tại Lô 113.3-01 QH, khu đô thị phía Tây Nam Cường, phường Tân Bình, TP Hải Dương với quy mô 7 tầng, 1 tum, diện tích 1 sàn là 367m².

Đây là cơ sở karaoke có quy mô lớn, hiện đại nhất tỉnh, mới được xây dựng, đóng ở vị trí đắc địa, dịch vụ đa dạng, rất hút khách. 

Cơ sở này từng bị xử phạt nhiều lần vì các vi phạm về xây dựng, hoạt động khi chưa được cấp phép của các cơ quan có thẩm quyền.

Thời gian qua, lực lượng chức năng TP Hải Dương đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương kiểm tra, phát hiện cơ sở kinh doanh này có nhiều lỗi vi phạm các quy định về an toàn phòng cháy, chữa cháy và đã nhắc nhở, xử phạt, hướng dẫn, yêu cầu khắc phục. Tuy nhiên, cơ sở không khắc phục mà vẫn tiếp tục mở cửa hoạt động trái quy định.