Theo tờ People, đoạn video đăng tải trên TikTok hồi đầu tuần về cảnh tượng đặc biệt tại một lễ cưới ở bang Arizona đã nhanh chóng thu hút hơn 1 triệu lượt xem, hơn 37.000 lượt thích, và hơn 2.000 bình luận.

Trong video, người phụ nữ mặc áo váy màu đồng và đi bốt cao cổ màu be được xác định là em gái cô dâu đang cầm trên tay một con rắn dài màu nâu. Vừa di chuyển xuống cầu thang vừa cầm đuôi con rắn, người phụ nữ đi tới khu rừng bên ngoài địa điểm tổ chức đám cưới và thả con vật đi. Cô luôn nở nụ cười trong suốt quá trình đối mặt với con rắn.  

Một số khách mời có mặt tại sự kiện đã vô cùng kinh ngạc, khi nhìn thấy cô gái thực hiện nhiệm vụ nguy hiểm.

Cư dân mạng đã để lại bình luận suy đoán về loại rắn bất ngờ xuất hiện trong lễ cưới. Một người cho rằng, đây là rắn gopher, loài rắn hiền lành và không có nọc độc. Người khác nhận định đây là rắn vua, loài rắn nhút nhát và cũng không có độc. 

Trên trang web chính thức của thành phố Scottsdale thuộc bang Arizona, giới chức địa phương khuyến cáo khi bắt gặp rắn trong tự nhiên, hoặc tại các sự kiện đám cưới, người dân nên tránh giết hoặc bắt rắn, mà thay vào đó gọi điện cho Hiệp hội Bò sát Phoenix hoặc Arizona để giúp di dời con vật.

Trang web này cũng nhấn mạnh bang Arizona “là nơi sinh sống của nhiều loại rắn”. Để tránh gặp phải loài bò sát nguy hiểm, chính quyền địa phương khuyên người dân nên loại bỏ các loài gặm nhấm, lắp cổng, và giữ lối đi thông thoáng không có bụi rậm.