Liên quan vụ việc nam thanh niên điều khiển mô tô gây tai nạn trên đường Nguyễn Trãi (Hà Nội) rồi bỏ đi, chiều 14/12, đại diện Đội CSGT đường bộ số 7 - Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã mời anh N.Đ.Q.L. (SN 1996, trú tại Hà Nội) đến làm việc.

Đại diện Đội CSGT đường bộ số 7 cho biết, tại cơ quan Công an, nam tài xế đã thừa nhận mình là người điều khiển mô tô BKS 29M1- 999.XX va chạm với người phụ nữ điều khiển xe máy (chưa rõ người điều khiển, biển kiểm soát) đi trên đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân) vào ngày 9/12 vừa qua.

Vị đại diện Đội CSGT đường bộ số 7 cho biết, tài xế L. cho rằng, người phụ nữ gặp nạn không bị thương nên điều khiển xe rời đi.

"Trong bản tự tường trình, nam thanh niên điều khiển mô tô mong muốn tìm được nữ nạn nhân để gửi lời xin lỗi", đại diện Đội CSGT đường bộ số 7 nói. 

bat-ma-tuy00-04-10-09still007-1.jpg
Hình ảnh nam thanh niên đi mô tô va chạm với xe máy do người phụ nữ điều khiển
bat-ma-tuy00-04-12-17still006.jpg
Sau vụ tai nạn, người đàn ông đã điều khiển xe bỏ đi

Đại diện Đội CSGT đường bộ 7 cho biết, thông qua sự việc này, người tham gia giao thông cần bình tĩnh, dừng xe giúp đỡ nạn nhân khi xảy ra tai nạn. Trong trường hợp người gặp nạn bị thương thì cần hỗ trợ đưa người bị nạn đi cấp cứu và báo cho lực lượng chức năng. 

Trước đó, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã phát đi thông báo tìm người liên quan, người chứng kiến, người biết thông tin về vụ tai nạn giao thông nói trên hoặc có dữ liệu camera hành trình ghi lại diễn biến sự việc thì liên hệ với Phòng CSGT Công an TP Hà Nội hoặc cán bộ thụ lý điều tra vụ việc.