Đội công nhân thảm lại nhựa đường tại thị trấn Broadstairs (thuộc hạt Kent, phía Đông Nam nước Anh) đã không thể hoàn thành công việc của mình một cách trọn vẹn bởi một chiếc Fiat đỗ trái phép trên đường.
Theo trang The Sun, đội bảo trì đường bộ tại thị trấn Broadstairs dù đã thông báo cho các chủ xe về thời gian thi công và đề nghị không đỗ xe trái phép tại đoạn đường này, nhưng chủ chiếc xe hatchback hiệu Fiat màu xanh nhạt vẫn phớt lờ. 
Điều này khiến đội làm đường phải vòng tránh qua vị trí của chiếc xe, chừa lại một đoạn đường dài khoảng 6-7m, đồng thời đặt khoảng 10 chóp cảnh báo xung quanh. Ngay lập tức, hình ảnh chiếc xe đỗ trên lớp nhựa đường cũ cùng các chóp phản quang vây xung quanh được lan truyền trên mạng.
Chủ chiếc Fiat này ngoài việc phải thanh toán vé phạt cho cảnh sát do đỗ xe sai quy định còn có thể phải bỏ tiền ra để khắc phục hậu quả (chi phí thảm lại phần nhựa đường chưa được thi công) theo Luật Giao thông của Anh.

Theo The Sun

Bạn đang hài lòng hay thất vọng với xế cưng của mình? Hãy chia sẻ trải nghiệm về chiếc xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!