- Sau khi có màn ra mắt tại J.League 2 vòng trước, Công Phượng được kỳ vọng sẽ giành suất đá chính trong trận Mito Hollyhock đối đầu với Sapporo. Nhưng rốt cục, Công Phượng vẫn mòn đít quần ngồi dự bị. 

Sapporo chính là đội bóng cũ của tiền đạo Lê Công Vinh từng khoác áo ở cuối mùa giải 2013. Vì thế, cuộc đối đầu giữa đội bóng của Công Phượng và Sapporo nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ Việt Nam, nhất là việc chân sút người Nghệ An vừa mới có màn ra mắt ở vòng đấu trước.

{keywords}
Công Phượng đang bị mòn đít quần tại J.League 2 vì cảnh ngồi dự bị triền miên

Ở trận đấu chiều nay, Công Phượng tiếp tục có tên trong danh sách dự bị khi Mito Hollyhock tiếp đón Consadole Sapporo trên sân nhà tại vòng 13 J.League 2. Tuy nhiên, chân sút người Việt Nam đã không được tin dùng, tiếp tục mài mòn đít quần trên ghế dự bị.

Trở lại trận đấu, trước đối thủ được đánh giá cao hơn, Mito Hollyhock chơi đầy tự tin và nhiều cơ hội nguy hiểm. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, đội chủ nhà đã phải trả giá đắt ở phút 81 khi Consadole có bàn mở tỷ số nhờ công của Uchimura.

Những phút còn lại, Mito liên tục có sự thay đổi nhân sự trên hàng tiền đạo nhưng Công Phượng không được trao cơ hội. Chung cuộc Mito Hollyhock thất bại 0-1 ngay trên sân nhà.

S.N