- Chiều 25/12, sau một thời gian kiểm phiếu chặt chẽ BTC giải thưởng QBV Việt Nam 2015 do báo SGGP tổ chức đã chốt danh sách các ứng viên lọt vào chung kết. Đáng chú ý, Công Phượng, Tuấn Anh sẽ phải "chiến" khốc liệt với Duy Mạnh ở cuộc đua cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm.

Không nằm ngoài dự đoán, việc chơi xuất sắc suốt mùa giải 2015 trong màu áo của CLB lẫn ĐTQG, U23 Việt Nam tiền vệ đang khoác áo HN.T&T là Đỗ Duy Mạnh đang là người có số phiếu rất cao ở cuộc đua cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

{keywords}

Duy Mạnh (11) và Công Phượng (10) sẽ đấu với nhau tại giải QBV 2015

Tuy nhiên, để là người chiến thắng cuối cùng tại giải thưởng này Duy Mạnh sẽ phải vượt qua 2 đồng đội Công Phượng, Tuấn Anh ở đội tuyển U23 Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Đây sẽ là cuộc đua khá gay cấn khi cả Tuấn Anh và đặc biệt là Công Phượng cũng đã có một năm thi đấu tương đối thành công cũng như tiếp tục gây tiếng vang lớn trong lòng người hâm mộ.

Ở giải thưởng QBV nam 2015, không nằm ngoài dự đoán khi cả Anh Đức (Bình Dương), Nguyên Mạnh (SLNA), Văn Quyết (HN.T&T), Huy Toàn (Đà Nẵng) và Công Vinh (Bình Dương) đã lọt vào "chung khảo".

Ở cuộc đua này, ưu thế đang thuộc về Anh Đức khi đã có một mùa bóng rất ổn ở CLB, nhưng bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra khi đối thủ lớn nhất là Nguyên Mạnh (SLNA) cũng rất xứng đáng ẵm bóng vàng.

Trong các giải thưởng khác như QBV nữ, cầu thủ ngoại xuất sắc nhất, cầu thủ Futsal xuất sắc nhất cũng đã tìm ra được những cái tên xứng đáng để nhận giải vào ngày 6/1 (theo dự kiến) tới đây...

M.A