Tại đường Yên Phụ (quận Tây Hồ), nhiều bức tường thành nơi vẽ hình graffiti tự phát.
Những nét vẽ chằng chịt trên bức tường của một nhà dân trong ngõ 113 Nghi Tàm (quận Tây Hồ). 
Hình vẽ kỳ dị ở một bốt điện tại đường Yên Phụ.
Chân cầu vượt Nghi Tàm - An Dương. 
Những tấm tôn rào xung quanh công trường Nhổn - ga Hà Nội trên đường Kim Mã (quận Ba Đình) với nhiều hình vẽ không ai hiểu. 
Tầng 2 một căn nhà bỏ hoang nhiều năm trên phố Tây Sơn (quận Đống Đa), dù đã được quây tôn nhưng vẫn không tránh khỏi sự xuất hiện của các hình vẽ. 
Không chỉ hình vẽ graffiti đang bủa vây khắp đường phố mà những dòng chữ phun sơn quảng cáo rao vặt đang có dấu hiệu xuất hiện trở lại. Hình ảnh một bức tường bên phố Phùng Khoang (quận Nam Từ Liêm). 
Các tờ rơi cho thuê phòng trọ, bán nhà, nhận gia sư cũng được dán chằng chịt trên bảng thông báo tại Nhà văn hoá phường Quan Nhân (quận Thanh Xuân).
Ông Trần Đình Chiến (phố Tây Sơn) tỏ ra bức xúc khi phải nhiều lần phải bóc những tờ rơi quảng cáo dán trên tường nhà. “Tôi thấy những tờ rơi này khiến mỹ quan đô thị trở nên xấu xí, cứ ra bóc, hôm sau lại có người dán”, ông Chiến phàn nàn. 
Tại phố Miếu Đầm (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm), bảng dành cho người dân dán quảng cáo rao vặt đã kín chỗ và bị chằng chịt những vết bóc. Các cột điện, bốt điện cạnh đó cũng bị dán số điện thoại nham nhở.