Xem video:

Tình huống thót tim nói trên vừa xảy ra vào ngày 13/8 trên đường Siharat Dechochai ở thành phố Phitsanulok (miền Bắc Thái Lan).

Người dân địa phương cho biết, tài xế xe đầu kéo không để ý chiều cao cho phép, khiến thùng xe vướng vào mớ dây điện bắc qua đường. Cột điện chống sát bên đường cũng đã đổ trúng một xe tải chở thực phẩm đang đi tới. Nguy hiểm hơn, các dây điện bị đứt, chập đã nổ "lốp bốp" ngay trên đường khiến người dân xung quanh được một phen hú vía.

Rất may vụ việc trên không làm ai bị thương, nhưng thiệt hại về vật chất của những chiếc ô tô và hệ thống điện là khá lớn. Hiện cảnh sát địa phương vẫn đang thống kê thiệt hại từ vụ việc trên.

Theo Newsflare

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Lao xe ra từ bãi đỗ, xe đầu kéo đụng xe bồn chở xăng dầuSự việc xảy ra vào khoảng 13h35p chiều ngày 20/6 trên Đường Võ Chí Công thuộc ( P. Bình Trưng Đông, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh).