Chúng ta thường nghe câu nói không bao giờ là quá muộn để theo đuổi ước mơ. Điều đó quả thực đúng với câu chuyện của cụ ông Radha Krishna Choudhary, 85 tuổi ở Gujarat, Ấn Độ.

Bắt đầu kinh doanh ở độ tuổi 84, và chỉ sau 1 năm, ông Choudhary đã có thể tự tay mua chiếc ô tô đầu tiên cho chính bản thân mình. 

Theo chia sẻ trên trang Instagram của một tài khoản có tên Avimee Herbal, năm ngoái ông Choudhary cùng vợ mình đã chế ra được loại dầu từ thảo mộc tự nhiên giúp dưỡng và điều trị rụng tóc. Chỉ trong vòng vài tháng tung ra thị trường, sản phẩm này rất được ưa chuộng và bán đắt hàng, lợi nhuận theo đó cũng tăng cao. 

Ông Choudhary quyết định ăn mừng sự thành công này bằng cách mua chiếc ô tô đầu tiên của cuộc đời mình.  Đoạn video về ông Radha Krishna Choudhary với chiếc xe của mình đã được đăng tải trên mạng xã hội gần đây và nó nhanh chóng lan truyền rộng rãi.

Trong video được đăng tải, ông Radha Krishna Choudhary đứng cạnh chiếc xe hơi mới tinh, nó giống như một chiếc hatchback Maruti WagonR màu trắng. Maruti ban đầu giới thiệu WagonR vào năm 1999 và nó nhanh chóng trở thành một mẫu xe hiệu suất thấp, khá phổ biến ở Ấn Độ.

WagonR được trang bị động cơ xăng 1,0 lít và 1,2 lít. Đây là động cơ Dual Jet, Dual VTVT mang lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và hiệu suất hoạt động tốt. Cả hai tùy chọn động cơ đều đi kèm với hộp số sàn AMT hoặc AGS 5 cấp. 

Đây không phải là lần đầu tiên một câu chuyện truyền cảm hứng như thế này xảy ra ở Ấn Độ. Đầu năm nay, một người đàn ông 83 tuổi ở Mumbai cũng đã mua chiếc ô tô đầu tiên của cuộc đời mình. Đó cũng là một chiếc Maruti WagonR. 

Theo Cartoq

Mời bạn đọc chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!