Xem video:

Đoạn video trên được một người đi đường ghi lại tại thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh (phía Đông Bắc Trung Quốc) vào ngày 13/2 vừa qua. 

Dù có vẻ ngoài đơn giản nhưng chiếc xe tự chế này được trang bị đầy đủ những tính năng cần thiết như một chiếc ô tô với hệ thống lái, mui, kính, đèn,... Đặc biệt, xe có thể đi với tốc độ khá cao chẳng kém cạnh gì phương tiện nào trên đường.

Tuy nhiên, có vẻ như người đàn ông lớn tuổi điều khiển phương tiện này đã hơi "quá đà" khi sẵn sàng vượt đèn đỏ, thậm chí lái xe luồn lách trong khu vực dành cho người đi bộ. Trong video, một người phụ nữ vừa cười vừa nói: "Cái gì thế này? Nó băng qua đường trái phép."

Tại Trung Quốc, việc tự lắp ráp hoặc sửa đổi phương tiện mà không có chứng nhận của cơ quan chức năng đều bị nghiêm cấm, bất kể phương tiện đó có sử dụng bộ phận chính hãng của các nhà sản xuất hay không. Và tất nhiên, nếu gặp cảnh sát thì cụ ông nói trên có thể sẽ bị phạt nặng.

Theo Newsflare

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn.