Ngày 8/5, Sở VH&TT tỉnh Quảng Ninh có văn bản mời đại diện Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí MC Media đến làm việc liên quan đến cuộc thi người đẹp tổ chức trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh khi chưa được cấp phép.

Trước đó trên xã hội thông tin từ ngày 2 đến 4/5 tại khách sạn Paradise, thuộc phường Tuần Châu, TP. Hạ Long diễn ra cuộc thi sắc đẹp mang tên “Miss Yoga Việt Nam 2022” với sự tham gia của 31 thí sinh.

Sự kiện được quảng cáo rộng khắp trên mạng xã hội, các pano của sự kiện có gắn logo mang dòng chữ “VietNam -Vẻ đẹp bất tận” của Tổng cục Du lịch Việt Nam và logo của nhiều doanh nghiệp tài trợ khác. Hình ảnh 31 người đẹp của cuộc thi này chụp ở khu du lịch Tuần Châu được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Sở VH&TT Quảng Ninh khẳng định, trước đó Công ty này có nộp hồ sơ xin cấp phép tổ chức sự kiện này nhưng do chưa đủ thủ tục nên chưa được chấp nhận.

Phía Tập đoàn Tuần Châu cũng xác nhận đơn vị tổ chức có thuê khách sạn để tổ chức nhưng không liên quan đến ban tổ chức chương trình.

Theo Sở VH&TT Quảng Ninh, dự kiến ngày 11/5 đại diện Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí MC Media sẽ có mặt tại trụ sở để làm rõ vụ việc.

Phạm Công