Tại buổi ra mắt sách, tác giả Rich Nguyen chia sẻ, gần đây nền kinh tế thế giới cũng như trong nước đang có nhiều biến chuyển, cơ cấu ngành nghề trong xã hội cũng có nhiều biến động. Với những ưu thế vốn có, bất động sản hiện đang được quan tâm hơn bao giờ hết, nó được gọi là thị trường 'nóng'. Tuy nhiên, những cuốn sách về chủ đề bất động sản do các tác giả Việt Nam viết hiện chưa có nhiều. 

Tác giả Rich Nguyen tại buổi ra mắt sách.

Đây là lý do chính để tác giả Rich Nguyen xuất bản cuốn sách Bất động sản vĩ mô – Đầu tư để tăng trưởng và hạnh phúc. Cuốn sách gồm 7 chương: Bất động sản và kinh tế vĩ mô; Quan hệ cung cầu trong bất động sản; Chiến lược đầu tư bất động sản; Quản trị rủi ro trong bất động sản; Quy trình 7 bước trong đầu tư bất động sản; Pháp lý bất động sản; Ý nghĩa của thành công.

Nội dung cuốn sách đi từ vĩ mô đến vi mô, được trình bày mạch lạc, rõ ràng, dễ hiểu, dễ áp dụng, hướng bạn đọc trở thành một nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp. Cuốn sách có nhiều triết lý hay được tác giả đúc rút từ thực tế công việc và cuộc sống. Nhiều nội dung trong cuốn sách còn vượt ra ngoài kiến thức về bất động sản, hướng con người đến một cuộc sống thành công và hạnh phúc.

Anh chia sẻ: “Trong cuốn sách này, cũng như các ấn phẩm trước của tôi, kiến thức được trình bày ngọn ngành, bài bản, chắc chắn, có tính hệ thống và vững chắc. Do đó, nếu bạn chỉ muốn tìm các kiến thức mang tính thực thi chiến thuật, khôn lỏi, chộp giật, ngắn hạn thì cuốn sách này không dành cho bạn”.

Tác giả Rich Nguyen là một doanh nhân, anh cũng được biết đến với vai trò là diễn giả, nhà huấn luyện chiến lược đầu tư bất động sản tại Việt Nam. Trong quá trình khởi nghiệp, làm giàu và khẳng định giá trị bản thân của mình, Rich Nguyen nhận ra rằng, khởi nguồn của mọi khởi nguồn là kiến thức. Lựa chọn theo sự nghiệp đào tạo như một nhân duyên tiền định, Rich Nguyen đang từng ngày nỗ lực thực hiện sứ mệnh đời mình. “Tận tâm – Vĩ mô- Lan toả” là 3 trị giá lõi và kim chỉ nam trong mọi hành động của Rich Nguyen.

Tình Lê