Giữa những tin đồn thị phi về bản thân cũng như vợ của mình là nữ ca sỹ Hà Hồ, Cường Đô La vẫn giữ 1 thái độ im lặng rất đàn ông và đáng nể phục.


Những hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật cùng một người đàn ông khác đang khiến dư luận nổi sóng. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, chồng hợp pháp của Hà Hồ - doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (biệt danh Cường Đôla) vẫn chưa có bất kỳ hành động hay phát ngôn nào về việc này.

{keywords}

Cường Đô La luôn giữ một thái độ im lặng trước những 'giông bão' xảy đến với gia đình mình

Đến nay, Hà Hồ và Cường Đôla cùng nhau trải qua cuộc tình 7 năm ngọt ngào nhưng cũng đầy sóng gió. Trong thời điểm hiện tại, không ai có thể khẳng định về mối quan hệ của họ, sau những gì đã xảy ra trong thời gian qua. Ban đầu là thông tin Cường Đôla "cặp kè" với siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến Hồ Ngọc Hàtức giận đến mức phải bỏ về nhà mẹ đẻ. Lúc bấy giờ, phát biểu về thông tin này, Hà Hồ đã có một bài phỏng vấn dài và từng câu, từng chữ của cô tưởng chừng như rất nhẹ nhàng nhưng cực sâu cay. Hồ Ngọc Hà không nói gì về việc chồng mình ngoại tình nhưng cô khẳng định “Có dại quá không khi phải tin đàn ông?”.

{keywords}

Scandal tình ái giữa Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla - Hoàng Yến từng khiến dư luận "dậy sóng".

Nếu để ý, ngay trong thời điểm Cường mang tiếng ngoại tình (dù chỉ là lời đồn đoán và không có bất cứ hình ảnh nào xác thực), Hồ Ngọc Hà đã "bóng gió" về sự xuất hiện của một người đàn ông khác trong cuộc đời của mình: “Tôi đang giả dụ, nếu sau này tôi có bước vào những câu chuyện tình cảm tiếp theo thì có lẽ, người đàn ông trong câu chuyện ấy sẽ cảm thấy tôi thú vị hơn khi tôi đã biết dung hòa mọi thứ và không còn cân nhắc nữa”.

Suốt những ngày qua, Hà Hồ trở thành tâm điểm của dư luận khi những hình ảnh cô thân mật, gần gũi với một người đàn ông lạ bị phát tán nhanh chóng trên mạng. Đến giờ phút này, Cường Đôla vẫn im lặng – sự im lặng rất đáng mặt đàn ông của một người chồng, người cha.

{keywords}

Luôn có mặt những lúc vợ mình gặp khó khăn và cần sự giúp đỡ

Dư luận lên án Hà Hồ, nhiều nhóm được lập ra chỉ để tẩy chay cô, nhiều người tỏ ra thương xót cho hai cha con Cường… Phải chăng, khi là một doanh nhân tiếng tăm, một người đàn ông, một người chồng, nhưng nếu cần để mọi chuyện nhanh chóng chìm xuống nhằm cứu vãn sự nghiệp, danh tiếng cho người bạn đời, Cường vẫn sẽ cùng cô mặc kệ dư luận? Không ít lần, khi sự nghiệp của Hà Hồ có nguy cơ xuống dốc vì nhiều thông tin ác ý khác nhau, Cường Đôla đã không ngần ngại nhanh chóng xuất hiện bên cạnh Hà để bảo vệ cô. Mỗi lần dư luận khẳng định họ đã chia tay, Cường lại lẳng lặng chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của gia đình mình lên đáp trả dư luận.

Khi Cường dính đến nghi án tình cảm với Võ Hoàng Yến, anh đã thuyết phục Yến gọi điện cho Hà để nói chuyện. Hoàng Yến cũng khẳng định bản thân mình và Cường Đôla không có chuyện tình cảm, không phải là người thứ ba với truyền thông. Hiếm có người đàn ông nào có thể làm được điều này, nhất là người đàn ông có tiền, có quyền như Cường Đôla.

Khi Hồ Ngọc Hà gặp phải rắc rối đến pháp luật trong vụ đụng xe tại sân bay, Cường Đôla đã thức trắng đêm cùng cô đến từng nhà nạn nhân để xin lỗi và bồi thường. Tất cả đều chứng minh được sự tử tế trong cách cư xử của Cường và quan trọng hơn hết là tình yêu, sự rộng lượng, bao dung mà Cường dành cho Hà.

Người ta nói: "Đàn ông có tiền thì giữ được người đàn bà đẹp, đàn ông có tình thì giữ được người đàn bà có tâm". Nhìn vào Cường Đôla, cách ứng xử của anh, cho thấy rõ anh có cả hai. Thế nhưng, anh vẫn không thể giữ được Hà cho riêng mình.

Nếu so sánh với cách cư xử mà Quách Ngọc Ngoan, Ngô Kiến Huy hay bác sĩ Thái, tình cũ của Angela Phương Trinh... dành cho người phụ nữ từng là một nửa của mình, thì những gì Cường Đôla làm cho Hà Hồ rất xứng đáng được khen ngợi.

{keywords}

Câu chuyện ly dị giữa Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương khiến dư luận ngao ngán.

Còn nhớ, trong câu chuyện ly dị giữa Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương, công chúng đã vô cùng ngao ngán khi Lê Phương tố: “Trong khi cha đồ hiệu xa xỉ, suốt ngày tiệc tùng, làm gì còn thời gian để nhắn tin gọi điện chứ đừng nói là "cứ 5 ngày về thăm con một lần"..., thì mẹ phải chạy từng hộp sữa nuôi nó, bởi mẹ nó muốn con mình lớn lên bằng chính sức lao động của bản thân, không dựa dẫm nhờ vả ai cả. Nếu anh biết mình đã làm gì độc ác, trái đạo lý, vô lương tâm... (chỉ riêng với con thôi!), thì làm ơn, đừng thanh minh bằng những câu chuyện giả nhân giả nghĩa nữa”.

Còn Ngọc Ngoan sau đó nhanh chóng phản pháo nhằm lôi kéo dư luận về phía mình khi công khai đoạn tin nhắn để chứng minh Lê Phương “tống tiền” 1 tỷ để ly hôn. Đáng nói, đoạn tin nhắn này do Quách Ngọc Ngoan đưa lên Facebook cá nhân của mình.

{keywords}

Angela Phương Trinh cũng trở thành “người phụ nữ bất hạnh” khi gặp phải người đàn ông không mấy quân tử.

Không khá hơn Lê Phương, Angela Phương Trinh cũng trở thành “người phụ nữ bất hạnh” khi gặp phải người đàn ông không mấy quân tử, đi so đo từng đồng với bạn gái của mình. Bị Angela Phương Trinh phủ nhận tình cảm sau bức thư tình đầy ngọt ngào, như bị “tạt nước lạnh vào mặt”, bác sĩ Thái bất ngờ tung hàng loạt hình ảnh, thông tin nhằm gây bất lợi cho Angela Phương Trinh.

Ngoài ra, trước đây, công chúng từng vô cùng bất bình khi chứng kiến cảnh ca sĩ Ngô Kiến Huy không chấp nhận đứa trẻ do em gái ca sĩ Thanh Thảo sinh ra là con của mình, khi có kết quả giám định AND. Thái độ nhút nhát không dám đối mặt trước sóng gió do mình gây nên, khiến anh trở thành người đàn ông tệ bạc trong mắt nhiều phụ nữ.

Trong khi đó, đối mặt với những thị phi, đàm tếu, Cường Đôla vẫn rất nhẫn nhịn, hành xử giàu nghĩa khí và đàn ông.

Theo Trí thức trẻ