Viêm đại tràng - Nỗi khổ khó nói

Người bệnh viêm đại tràng lúc nào cũng sống trong nỗi lo lắng, sinh hoạt bất tiện “một miếng cũng lo” vì cứ ăn uống không cẩn thận là suốt ngày ôm bụng, đau bụng chạy vào nhà vệ sinh. Bụng dạ không lúc nào được yên ổn, lúc thì đau, lúc thì trướng bụng đầy hơi, thường xuyên óc ách sau khi ăn, khó tiêu. 

{keywords}
 Đau bụng, đi ngoài,… là nỗi ám ảnh kinh hoàng của những người mắc viêm đại tràng

Đặc biệt, nỗi sợ lớn nhất của người bệnh viêm đại tràng là bệnh chỉ đỡ được một thời gian lại bị lại nhất là mỗi khi ăn đồ lạ, đồ tanh sống, nhiều đạm, nhiều dầu mỡ. Bệnh dễ tái phát, cứ như vậy nhiều lần sẽ càng khó điều trị và có thể biến chứng thành ung thư đại trực tràng.

Chính vì vậy người bệnh luôn mong muốn tìm được cách giảm cơn đau đại tràng. Tuy nhiên, dù đã dùng rất nhiều loại thuốc từ thuốc tây, thuốc đông y, thuốc gia truyền… nhưng người bệnh vẫn không chấm dứt được cái vòng luẩn quẩn của bệnh.

Sáng chế hỗ trợ đẩy lùi viêm đại tràng của người Nhật

Theo cuốn “Các nhân tố enzyme” của tác giả Hiromi Shinya (Nhật Bản), cơ thể con người có hơn 5.000 loại enzyme, trong đó có khoảng 3.000 loại được tạo ra bởi lợi khuẩn đường ruột. Đặc biệt, lợi khuẩn giúp tái tạo niêm mạc đại tràng, làm lành vết loét, đồng thời tiết chất nhờn trám lên niêm mạc đại tràng giúp bảo vệ đại tràng và những ổ viêm loét mới chữa lành thành sẹo đang lên da non.

Như vậy, lợi khuẩn đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Trong đó, lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido) đặc biệt quan trọng, vì đây là loại lợi khuẩn chính chiếm hơn 90% tổng số lượng lợi khuẩn đường ruột và cư trú chủ yếu ở đại tràng. Riêng ở đại tràng Bifido chiếm gần như tuyệt đối 99% tổng số lợi khuẩn.

Việc bổ sung đầy đủ lợi khuẩn sống Bifido cho đại tràng sẽ giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột (85% lợi khuẩn - 15% hại khuẩn) và đảm bảo 3000 enzym tiêu hóa thức ăn, giúp đẩy lùi các rối loạn tiêu hóa thông thường, giúp bụng dạ nhẹ nhõm hơn.

Đặc biệt, Bifido sẽ tiết kháng sinh nội tiêu diệt vi khuẩn ở các ổ loét trong đường ruột, giúp làm lành các vết loét, đồng thời tiết ra các chất tái tạo niêm mạc ruột, giúp vết loét lên da non và tiết chất nhờn bao tráng lên toàn bộ niêm mạc đại tràng. 

Việc bổ sung lợi khuẩn Bifido sống thông thường từ các men vi sinh. Tuy nhiên, vì đây là lợi khuẩn đặc biệt nhạy cảm với axit dạ dày nên cần chú ý chọn những sản phẩm sử dụng công nghệ cao mới có thể đưa lợi khuẩn Bifido vào sâu tận đại tràng.

Các nhà nghiên cứu hãng dược phẩm Morishita Jintan nổi tiếng 126 năm tuổi của Nhật Bản đã sáng chế ra công nghệ đột phá SMC (Seamless Micro Capsule) - sản xuất men vi sinh Bifina, công nghệ này được cấp bằng sáng chế độc quyền, giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn Bifido trong các viên nang hình cầu thế hệ mới, liền mạch không có vết nối, có lớp màng kép kháng được axit dạ dày, giúp đưa được lợi khuẩn sống Bifido an toàn khi đi qua môi trường axit dạ dày vào đến ruột non và đại tràng, với tỉ lệ sống sót cao. 

{keywords}
Công nghệ SMC giúp đưa lợi khuẩn Bifido vào tận đại tràng

Bổ sung lợi khuẩn Bifido từ men vi sinh sử dụng Bifina Nhật Bản giúp người bệnh yên tâm ăn uống, bụng dạ ổn định, nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina R Nhật Bản 

Men vi sinh bán chạy số 1 Nhật Bản suốt 22 năm liền của công ty Morishita Jintan với tuổi đời 127 năm kinh nghiệm sản xuất và sáng chế dược phẩm.

Dành cho người bị viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Men vi sinh Bifina R có công thức tiên tiến 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn: Bifidobacterium (2,5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

{keywords}
 Bifina có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024. 73 04 69 69 - 0936. 404. 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/.  Số: 7026/2019/ĐKSP

Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Danh sách nhà thuốc xem tại đây: https://bifina.vn/he-thong-nha-thuoc

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người.

Để đặt mua sản phẩm, bạn vui lòng đặt tại: https://bifina.vn/dat-mua-test/

Nguyễn Vinh