Ba nữ sinh đánh bạn trong clip "Nữ sinh Thái Nguyên đánh nhau" đang học lớp 11 của Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đồng Hỷ (tỉnh Thái Nguyên), còn người bị đánh đang học lớp 10 cùng trường.


TIN BÀi KHÁC


Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đồng Hỷ cho biết trên TTXVN, đã xác định được danh tính của những học sinh trong clip "Nữ sinh Thái Nguyên đánh nhau" gây xôn xao dư luận mấy ngày gần đây. Ba nữ sinh tham gia đánh bạn hiện đang là học sinh lớp 11 của Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đồng Hỷ. Đó là: Đoàn Thị Ngọc Huyền, Nguyễn Thị Hiền và Trương Hồng Yến. Còn người bị đánh là Phạm Thị Huyền Trang, học sinh lớp 10 cùng trường.
Do hiềm khích cá nhân, 3 nữ sinh đã tham gia đánh hội đồng bạn (Ảnh chụp từ clip)
Các nữ sinh này khai, do hiềm khích cá nhân nên họ đã tham gia đánh hội đồng bạn. Sự việc xảy ra vào ngày 18/11 tại tổ 19, thị trấn Chùa Hang, huyện Đồng Hỷ. Cuộc đánh nhau này đã được ghi lại bằng điện thoại và phát tán trên mạng.

Lãnh đạo Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đồng Hỷ cũng cho hay, do sự việc trên xảy ra ở ngoài Trung tâm nên cán bộ, giáo viên của Trung tâm không hề hay biết gì. Đến ngày 30/11 vừa qua, một cán bộ của Trung tâm truy cập vào mạng Internet, vô tình thấy video clip quay cảnh đánh nhau trên nên mới biết. Sau đó, Trung tâm đã gửi công văn báo cáo Sở Giáo dục & Đào tạo Thái Nguyên và đề nghị cơ quan công an vào cuộc để làm rõ sự việc.

Hiện sức khoẻ của em Phạm Thị Huyền Trang đã ổn định. Tuy nhiên, kể từ ngày bị đánh, do quá sợ hãi nên em đã không dám đi học. Mãi đến sáng 6/12, do Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đồng Hỷ và cơ quan công an triệu tập nên em Trang mới đến trường.

Ngoài 3 học sinh trực tiếp tham gia đánh bạn, cơ quan công an cũng đã xác định được người dùng điện thoại để quay lại vụ việc trên. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục làm rõ người đã tung đoạn video clip trên lên mạng để có biện pháp xử lý.

Ngày 28/11, một video clip dài 3 phút với tựa đề “Nữ sinh Thái Nguyên đánh nhau” quay bằng điện thoại di động đã được tung lên mạng Youtube. Đoạn clip ghi lại cảnh 3 nữ sinh quây đánh một nữ sinh mặc áo xanh. 3 nữ sinh này liên tục chửi bới, đấm, đá, đạp, tát vào mặt và cầm giày cao gót nện vào đầu nữ sinh áo xanh, mặc cho nạn nhân kêu khóc. Thậm chí, khi nạn nhân không còn có phản ứng gì, 3 nữ sinh trên vẫn tiếp tục đấm, đá thẳng vào bụng bạn. Do chịu nhiều đòn đau, nạn nhân đã bị ngất xỉu tại chỗ, ngã gục xuống đường và chảy máu ở mặt. Sau khi đánh xong, các nữ sinh này bỏ đi, để mặc nạn nhân nằm đó.

Thu Hằng
(Tổng hợp)