thu hoai pickleball 2.jpg
Trên trang cá nhân, chân dài bóng chuyền xinh đẹp Thu Hoài đăng tải những hình ảnh cô đang tập luyện môn Pickleball.
thu hoai pickleball.jpg
Nổi tiếng là Hoa khôi bóng chuyền Việt Nam, Thu Hoài cũng rất xinh đẹp, rạng rỡ khi "lấn sân" sang môn thể thao mới lạ có nguồn gốc từ Mỹ.
thu hoai pickleball 1.jpg
Thu Hoài cho biết cô mới "nhập môn" Pickleball. Với tố chất thể thao, cây chuyền 2 của CLB Ngân hàng Công thương và tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam không gặp khó khăn để có thể chơi tốt Pickleball.
kim hue 9.jpg
Trong khi đó, "đàn cô" của Thu Hoài là Kim Huệ cũng thử sức với môn thể thao đang gây sốt ở Việt Nam. Cựu Hoa khôi bóng chuyền VTV Cup cho biết môn thể thao nào cũng giúp mình tăng cường sức khỏe, tái tạo năng lượng để làm việc hiệu quả hơn.
pickleball 6.jpg
Pickleball có cách chơi gần giống quần vợt, cầu lông và bóng bàn, nhưng cũng có những điểm thú vị riêng. Đặc biệt môn này rất dễ tiếp cận, dễ tập, dễ chơi và phù hợp với mọi đối tượng. 
pickleball 5.jpg
HLV Thu Hà của đội tuyển Thể dục nghệ thuật Việt Nam cho biết mình bị "nghiện" với Pickleball.
pickleball 2.jpg
Chồng của HLV Thu Hà - HLV Trương Minh Sang cũng mê mẩn với Pickleball. Cả hai tranh thủ tới sân vào buổi tối để tập luyện môn thể thao này. "Chơi Pickleball giúp tôi có thêm nhiều người bạn mới. Công tác ở những lĩnh vực khác nhau, chuyên môn khác nhau nhưng đều có chung niềm đam mê thể thao mà cụ thể ở đây là Pickleball", Trương Minh Sang chia sẻ.
pickleball 3.jpg
HLV Mai Bích Lâm của đội tuyển Aerobic Việt Nam.
pickleball 4.jpg
Các HLV Việt Nam cũng hướng dẫn con của mình chơi Pickleball.
pickleball 1.png
Ngay cả các ngôi sao bóng đá Văn Quyết, Tuấn Hải, Hùng Dũng, Văn Hoàng cũng đang tập luyện môn thể thao Pickleball.

Video Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ tập Pickleball: