Xem video: 

Tình huống "hãi hùng" nói trên xảy ra tại một cửa hàng kem ở Sao Paolo, Brazil. Cảnh quay từ camera an ninh cho thấy, cặp vợ chồng đang ngồi ăn kem thì bất ngờ, một chiếc ô tô con từ bên ngoài lao xuyên cửa, tông trúng.

Chiếc xe lao nhanh với tốc độ cao đã ủi bay hai vợ chồng này cùng bàn ghế trong cửa hàng. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, tài xế chiếc ô tô bước ra khỏi ghế lái, hỏi han vài câu rồi thản nhiên quay trở lại vào xe và lùi ra, rời khỏi hiện trường.

Truyền thông địa phương đưa tin rằng, người chồng 51 tuổi bị gãy cả hai chân và bị một số vết thương khá nặng. Người vợ, 50 tuổi, cũng bị gãy chân và bị chấn thương nghiêm trọng ở bụng sau khi bị ô tô đâm ép mạnh vào quầy thanh toán. Họ được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt của một bệnh viện gần đó. 

Cảnh sát địa phương đã có mặt tại hiện trường thu thập chứng cứ và điều tra. Ngày hôm sau, nhận được tin báo tố giác chiếc xe của tài xế lái ẩu kia đậu trong khu phố Ponte Alta của Sao Paolo, cảnh sát đã theo dõi và bắt giữ được tài xế này. Tại phòng cảnh sát địa phương, tài xế thừa nhận đã uống rượu trước khi lái xe và để xảy ra tai nạn. 

Người lái xe đã bị buộc tội cố ý gây thương tích, không giúp đỡ nạn nhân và chạy trốn khỏi hiện trường vụ tai nạn.

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!