Theo đó, trưa cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi cảnh một người mặc trang phục CSGT điều khiển xe đặc chủng chở một người mặc quân phục công an chạy theo hai người trẻ (được cho là thiếu niên chưa đủ tuổi điều khiển xe máy) chạy xe Exciter. 

Khi vừa dừng xe, người mặc quân phục CSGT dùng tay đánh nam thanh niên chạy xe Exciter. 

Đặc biệt, người mặc quân phục công an cầm gậy đánh liên tục vào người nam thanh niên. Người này còn ghì thiếu niên xuống rồi đấm đá liên tục. Khi đó, người mặc đồ CSGT cũng đá, đánh thiếu niên nói trên.

Hình ảnh người mặc quân phục Công an đánh thiếu niên. Ảnh: Chụp màn hình 

Chưa dừng lại, người mặc quân phục công an dùng nón bảo hiểm đánh nhiều cái vào đầu thiếu niên và người đi cùng. 

Đoạn clip cho thấy, khi bị đánh, hai người trẻ không có hành vi chống cự, chỉ đứng chịu trận…Vụ việc được camera an ninh ghi lại. 

Trao đổi với P.V VietNamNet, Đại tá Lâm Thành Sol, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, đã nắm được vụ việc và yêu cầu Công an thị xã Vĩnh Châu báo cáo. 

“Chúng tôi đã yêu cầu Công an thị xã Vĩnh Châu báo cáo toàn bộ vụ việc để xử lý. Cụ thể là cán bộ nào, tuần tra kiểm soát giờ nào, ngày nào. Nếu có vi phạm, sẽ phải xử lý nghiêm”, Đại tá Sol cho biết. 

Theo Công an tỉnh Sóc Trăng, hai thiếu niên trong đoạn clip chắc chắn có hành vi, tình tiết nào đó như chống đối, bỏ chạy… khiến cán bộ công an nóng giận, dẫn tới hành vi trên.