Majorca, hay Mallorca được mệnh danh là “hòn ngọc quý” của vùng Địa Trung Hải. Đây là đảo lớn nhất trong quần đảo Balears và được xem là điểm du lịch hút khách nhất của Tây Ban Nha (Ảnh: The New York Times)
Nơi đây có khí hậu thuận lợi, biển xanh mướt mắt cùng những bãi cát trắng dài, cơ sở hạ tầng lại phát triển tốt nên thu hút khách du lịch đến từ khắp các châu lục trên thế giới (Ảnh: Beachsearchers)
Majorca là điểm đến quen thuộc của nhiều ngôi sao thế giới như cầu thủ Cristiano Ronaldo, Công nương Diana, bếp trưởng Jamie Oliver, cự thổng thống Mỹ Obama... (Ảnh: Town and Country)
Thời điểm tuyệt vời nhất để đến Majorca là mùa hè, từ tháng 6-8 hàng năm (Ảnh: Dreamtime)
Những bãi biển ở Majorca xanh trong như ngọc, bờ cát trắng tinh, thu hút du khách yêu các trải nghiệm bơi, lặn, chèo SUP. Nổi tiếng nhất là các bãi Playa Mondrago, Playa es Trenc, Sant Elm và Cala Deia (Ảnh: Dreamtime)
Đến Majorca, du khách đừng nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức hải sản tươi ngon, dầu olive và rượu vang đặc trưng (Ảnh: foodfuntravel)
Với khoảng 160 USD/người, du khách có thể tham gia tour tham quan nhà máy sản xuất rượu vang: dạo quanh vườn nho, chứng kiến các công đoạn làm rượu kì công và thưởng thức (Ảnh: Mallorcaresidencia)
Cristiano Ronaldo vừa trải qua một kỳ nghỉ hè xa hoa đắt đỏ bên bạn gái và 5 đứa con tại Majorca. Năm ngoái, gia đình Ronaldo ở tại một dinh thự trị giá 10.000 bảng/đêm bên bờ biển. Lần này, họ thuê một địa điểm riêng tư hơn là khu nghỉ dưỡng sang trọng ở vùng nông thôn, được bao quanh bởi dãy núi Tramuntana hoàn toàn tách biệt với khu dân cư (Ảnh: Instagram nhân vật)

 Hương Vũ

Khám phá Old Trafford của MU, khi mùa hè rộn ràng trở lại...Những hình ảnh ở Nhà hát của những giấc mơ (Old Trafford) qua ống kính của phóng viên VietNamNet khi vừa có dịp được ghé qua đây...