- Với những gương mặt sẽ góp mặt trong đêm bán kết thứ 5 sắp tới thì không khó để dự đoán, những tiết mục đi tiếp vẫn sẽ chỉ quanh đi quẩn lại giữa hát và nhảy.


Hành trình của cuộc thi Tìm kiếm tài năng - Vietnam's Got Talent sẽ tiếp tục với đêm bán kết thứ 5 diễn ra vào tối chủ nhật, ngày 1/4 tới.

Tham gia góp mặt trong đêm bán kết này gồm có 7 tiết mục, chủ yếu là hát và nhảy. Không phải là một bảng đấu tử thần như tuần trước, thế nên có thể dễ dàng nhận thấy nổi bật trong số đó là nhóm acapella Mộc và chàng thư sinh hát opera Đinh Thiện Nhân.

Là nhóm acapella duy nhất góp mặt trong chương trình Vietnam’s Got Talent, Mộc được đánh giá cao bởi tư duy thẩm mỹ âm nhạc tốt và sự sáng tạo trong việc dàn dựng. Ở vòng loại sân khấu, nhóm nhạc gồm các học sinh đến từ trường trung học phổ thông chuyên Lê Hồng Phong HCM đã nhận được nhiều lời khen của cả ba vị giám khảo.

Nhóm acapella Mộc

Đến với vòng bán kết, Mộc hứa hẹn sẽ mang đến một tiết mục hoàn toàn khác so với trước đó. Sẽ không phải là một phần trình diễn dễ nghe và được dàn dựng theo những "khuôn khổ" nhất định nữa, thay vào đó là một tiết mục phức tạp hơn, có nhiều phá cách hơn.

Từng gây được ấn tượng mãnh mẽ ở vòng loại với chất giọng đặc biệt, Đinh Thiện Nhân cũng được đánh giá là một ứng cử viên sáng giá, có nhiều khả năng đi tiếp. Ở lần thứ hai được tái ngộ với khán giả và BGK, anh chàng thư sinh đam mê opera sẽ thể hiện một ca khúc trữ tình nhằm khoe được giọng hát của mình nhiều hơn.

Cho đến giờ phút này, dù tỏ ra tương đối tự tin, thế nhưng Thiện Nhân vẫn thừa nhận rằng mình còn đôi chút lo lắng. "Khó khăn với Nhân hiện giờ là kỹ năng sân khấu hay và giữ nhịp phách, Nhân chưa có nhiều kinh nghiệm tuy nhiên sẽ cố gắng hết sức để cống hiến một tiết mục hay nhất đến khán giả." thí sinh này cho biết.

Phần thể hiện của Đinh Thiện Nhân ở vòng loại

Ngoài Mộc và Đinh Thiện Nhân, đêm bán kết 5 còn có sự tham gia của Lady Gaga "nhí" Nguyễn Lê Nguyên, chàng trai "harmonica" Phạm Hải Đăng cùng ba nhóm nhảy Nghị Lực, cặp đôi Đăng Quân - Bảo Ngọc và hai chị em sinh đôi Song Linh. .

Sau bốn đêm bán kết, cuộc thi Tìm kiếm tài năng - Vietnam's Got Talent đã tìm được 8 tiết mục cho vòng chung kết, trong số đó có tới 6 ca là hát. Hai tiết mục còn lại đều là nhảy. Và với những gương mặt sẽ góp mặt trong đêm bán kết thứ 5 sắp tới thì chắc chắn, những tiết mục đi tiếp vẫn sẽ chỉ là hát, và nếu may mắn thì có thêm nhảy.

Phong Vũ