Trên đường, những người đi xe máy sẽ phải tập trung nhiều hơn trong quá trình lái xe, vì vậy một thiết bị có thể cung cấp họ người lái xe máy nhiều thông tin mà không yêu cầu họ phải rời mắt khỏi con đường phía trước sẽ là một lợi thế lớn.

Kính thông minh BWM được thiết kế dành riêng cho người đi xe máy.

Chính vì lý do này, hãng xe máy BMW Motorrad đã quyết định giới thiệu một loại thiết bị đeo thông minh. Nó giống như một chiếc kính râm, phía trên bên mắt phải sẽ có một máy chiếu để hiển thị toàn bộ thông tin về dẫn đường, tốc độ, cấp số và các thông tin quan trọng khác lên mắt kính.

Giống như màn hình hiển thị HUD được trang bị trên các mẫu xe ô tô của BMW, màn hình này có thể cung cấp cho người lái những thông tin quan trọng ngay mà họ muốn tìm kiếm.

Các thông tin hiển thị có thể được điều chỉnh để phù hợp nhất với từng người lái và kính dễ dàng được kết nối với thiết bị thông minh của bạn thông qua ứng dụng BMW Motorrad Connected dựa vào kết nối Bluetooth và GPS tích hợp trên thiết bị thông minh.

Người đeo kính thông minh BMW ConnectedRide sẽ nhìn thấy nhiều thông ngay trên kính mà không phải rời mắt khỏi con đường phía trước.

Kính này chỉ được thiết kế riêng dành cho người đi xe máy, có hai kích cỡ trung bình và lớn nhằm phù hợp với nhiều khuôn mặt, cũng như giúp cho người đeo chúng cảm thấy thoải mái ngay cả khi đội mũ bảo hiểm.

Kính thông minh ConnectedRide sử dụng bộ pin lithium-ion tích hợp có thể sử dụng liên tục trong 10 giờ với mỗi lần sạc đầy và có thể sạc qua cáp USB, đồng thời chúng được thiết kế để hoạt động trong điều kiện nhiệt độ lên tới 50 độ C hoặc -10 độ C.

BMW Motorrad cho biết giá của chiếc kính thông mình này không rẻ, ở mức 757 USD (gần 18 triệu đồng). Tuy nhiên, đây không phải là loại kính râm đắt nhất mà một hãng xe ô tô cung cấp cho khách hàng mặc dù nó cung cấp nhiều công nghệ thông minh.

Theo Carscoops

Bạn có bình luận thế nào về góc nhìn trên? Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!