Cụ thể, Trường ĐH Thương mại công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào tính theo điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2022, quy định đối với từng phương thức xét tuyển như sau:

- Đối với các phương thức xét tuyển 100, 200, 301 (đối tượng ưu tiên xét tuyển), 402, 500: Tổng điểm của 3 bài thi/môn thi theo tổ hợp đăng ký xét tuyển phải đạt từ 20 điểm trở lên.

- Đối với các phương thức xét tuyển 409, 410: Tổng điểm 2 bài thi/môn thi (gồm môn Toán và môn còn lại trong tổ hợp đăng ký xét tuyển (không bao gồm mônNgoại ngữ)) phải đạt từ 13 điểm trở lên. 

>>> Tra cứu biến động điểm chuẩn đại học

Truy cập trang tra cứu điểm chuẩn đại học của VietNamNet, thí sinh có thể tham khảo biến động điểm chuẩn các đại học trong 5 năm gần nhất

Mới đây, Trường ĐH Thương mại cũng vừa hoàn tất việc kiểm định tất cả các ngành đào tạo và trở thành một trong số ít những trường đầu tiên trên cả nước hoàn thành kiểm định trường, với tất cả các chương trình đào tạo đều đạt chuẩn chất lượng. 

Việc hoàn thành kiểm định 100% tất cả các chương trình đào tạo cũng thể hiện rõ vị thế của Trường ĐH Thương mại, là một trong những trường đại học hàng đầu trong đào tạo kinh tế thương mại. 

Đại diện nhà trường cho biết, nhà trường cũng phấn đấu đến năm 2030 trở thành trường đại học có thứ hạng hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á.

>>>Mời quý phụ huynh và học sinh tra cứu điểm chuẩn đại học 2022

Điểm chuẩn ĐH Thương mại cao nhất lên đến 27,45

Điểm chuẩn ĐH Thương mại cao nhất lên đến 27,45

Trường ĐH Thương mại vừa công bố điểm chuẩn trúng tuyển hệ đại học chính quy năm 2021 vào các ngành theo phương thức sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT.

Điểm chuẩn vào ĐH Kinh tế quốc dân 2022 'tương đối ổn định'

Điểm chuẩn vào ĐH Kinh tế quốc dân 2022 'tương đối ổn định'

PGS.TS Bùi Đức Triệu, Trưởng phòng Quản lý đào tạo của Trường ĐH Kinh tế quốc dân dự đoán điểm chuẩn các ngành của trường năm 2022 sẽ tương đối ổn định như năm 2021.
Phổ điểm thi tốt nghiệp biến động, điểm chuẩn đại học sẽ ra sao?

Phổ điểm thi tốt nghiệp biến động, điểm chuẩn đại học sẽ ra sao?

Phổ điểm thi tốt nghiệp THPT có chút biến động so với năm trước, sẽ ảnh hưởng thế nào tới điểm chuẩn của những trường đại học sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT?