Trên trang cá nhân, diễn viên hài Thúy Nga gây chú ý khi đăng tải tấm ảnh nhìn như bán nude. Bức ảnh nhận được lượt tương tác lớn và nhiều bình luận của cư dân mạng. Bên cạnh những lời khen, nhiều người chê bai, chỉ trích nữ diễn viên.

Theo họ, diễn viên hài Thúy Nga khoe ảnh như bán nude là thiếu tế nhị khi chị đã gần 50 tuổi. Ngoài ra, Thúy Nga là người của công chúng nên cần giữ hình ảnh thanh lịch, đúng mực khi có số lượng đông đảo khán giả theo dõi trên mạng xã hội.

Diễn viên hài Thúy Nga

Trước phản ứng của khán giả, diễn viên hài Thúy Nga nhanh chóng thanh minh: "Nãy tôi cởi áo, quấn cái khăn làm cái hình nhẹ thấy vai, cổ, ức, cánh tay thôi mà bà con cô bác bàn luận dậy sóng rồi".

Thúy Nga sinh năm 1976, quê ở Quảng Trị, nổi tiếng với vai trò diễn viên hài - kịch nói, điện ảnh, MC. Đầu thập niên 2000, Thúy Nga được yêu mến nhờ lối trình diễn tự nhiên, dí dỏm. Thúy Nga kết hôn năm 2010, sang Mỹ định cư cùng chồng và có con gái Nguyệt Cát. Sau khi hôn nhân đổ vỡ, Thúy Nga làm mẹ đơn thân ở Mỹ.

Chia sẻ về cuộc sống ở Mỹ, Thúy Nga từng cho biết: "Tôi luôn trong tình trạng quay cuồng với công việc nhưng tôi không bao giờ nói ra hay than vãn để mọi người thương hại. Tôi muốn nỗ lực 200% sức lực để Nguyệt Cát được hạnh phúc và không thiếu thốn bất cứ điều gì".

Phong cách thời trang gợi cảm của Thúy Nga

Ở tuổi U50, Thúy Nga theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm. Để giữ gìn sức khỏe, chị chăm chạy bộ, tập yoga và chăm sóc da, cố gắng sống lành mạnh, khoa học. "Tôi nghĩ, phụ nữ bất cứ tuổi nào cũng nên làm đẹp để cuộc sống không bị nhàm chán và cảm thấy tự tin hơn khi bước ra ngoài" - Thúy Nga bày tỏ.

Đại Trí