Trước thềm Quốc tế Phụ nữ 8/3, Diệu Nhi thực hiện bộ ảnh thời trang. Diễn viên khoe nhan sắc, phong thái tự tin và gửi gắm tình cảm đến với những người phụ nữ. 

Khác với số đông nghệ sĩ nữ chọn hình ảnh dịu dàng, chụp hình cùng mẹ trong dịp 8/3, Diệu Nhi mang đến hình ảnh cá tính và thời thượng. Cô diện bộ cánh từ thương hiệu nổi tiếng với gam màu trung tính kết hợp với hoạ tiết caro và dáng áo độc đáo.

Thời gian qua, Diệu Nhi nỗ lực thay đổi trong các vai diễn và hình ảnh thường ngày. Sự đa dạng khiến nữ diễn viên mới lạ, hợp xu hướng hơn. Từng tự nhận mình “yếu" về mặt nhan sắc, cô ngày càng cho thấy nét duyên ngầm nhờ chăm chút vẻ ngoài. 

Ở bộ ảnh mới, cô gửi gắm thông điệp người phụ nữ dù bận rộn đến đâu nhưng vẫn luôn xinh đẹp, biết chăm sóc bản thân. Diệu Nhi yêu công việc nhưng vẫn biết cân bằng để cuộc sống dễ dàng hơn. 

batch ddtnh 0240 2.jpg

Đầu năm 2024, nữ diễn viên góp mặt dự án Gặp lại chị bầu, lần đầu kết hợp cùng ông xã Anh Tú trên màn ảnh rộng. Bộ phim nhận được phản hồi khá tích cực của người hâm mộ và truyền thông, chạm mốc danh thu 90 tỷ đồng (Theo Box Office Vietnam). 

Trong phim Diệu Nhi đóng vai Ngọc Huyền - cô gái dịu dàng trầm tính, luôn khát khao theo đuổi ước mơ. Bước ngoặt ập đến khi cô bất ngờ có thai và đứng trước những lựa chọn khó khăn. Nhân vật của Diệu Nhi bị bệnh lupus ban đỏ, sau cùng cô chọn hy sinh bản thân để con được ra đời. 

Diệu Nhi kể vào phim mới biết đến căn bệnh. Cô được bác sĩ chia sẻ về thông tin và cố vấn nhiều trong quá trình tham gia phim

“Đóng phân cảnh mắc bệnh, tôi phải hóa trang rất lâu, chị Lê Giang và Ngọc Phước nhìn vào còn thấy sợ. Tôi nhìn vào gương cũng xúc động, thương nhân vật và thương những người mẹ như vậy ở ngoài đời hơn”, cô nói thêm. 

Gặp lại chị bầu là bước tiến mới trong sự nghiệp của Diệu Nhi, không đóng khung trong những nhân vật hài mà thử sức với nhân vật phức tạp hơn. Đặc biệt khi được làm “chị mẹ”, diễn viên thấu hiểu sự hy sinh của người phụ nữ cho con cái. 

2024 tiếp tục là một năm chăm chỉ của Diệu Nhi ở lĩnh vực điện ảnh. Bên cạnh đó, cô sẽ duy trì sự chỉn chu về hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện.

Trailer 'Gặp lại chị bầu'