Anh Tú - Diệu Nhi lần đầu tiên kết hợp trên màn ảnh rộng trong phim Gặp lại chị bầu do họ đóng chính. Đây là 1 trong 4 phim ra rạp Tết Giáp Thìn 2024, cùng nhắm vào mùng 1 Tết.

Tuy nhiên, nhà sản xuất và phát hành quyết định thay đổi chiến thuật, đi trước một bước khi đưa Gặp lại chị bầu sớm hơn dự kiến với các suất chiếu đặc biệt từ tối 2/2 và cả ngày 3, 4/2 giúp phim tiếp cận sớm với khán giả và tranh thủ bán vé trước khi bước vào cuộc cạnh tranh doanh thu khốc liệt với Mai của Trấn Thành từ 10/2 tới. 

hi 03014.jpg
Anh Tú và Diệu Nhi ở bối cảnh phim 'Gặp lại chị bầu'. 

Theo Box Office Việt Nam, đơn vị thống kê doanh thu độc lập, Gặp lại chị bầu đứng đầu phòng vé khi thu về xấp xỉ 9 tỷ đồng dịp cuối tuần qua từ hơn 6.800 suất chiếu sớm, con số khả quan trong tuần thấp điểm của rạp chiếu trước khi sẽ chính thức bùng nổ từ cuối tuần này với kỳ nghỉ Tết kéo dài. 

Sự xuất hiện của Gặp lại chị bầu đã chấm dứt chuỗi 5 tuần liên tiếp phim kinh dị Quỷ cẩu của Vân Dung xưng vương phòng vé. Phim bị đẩy xuống vị trí thứ 2 với doanh thu hơn 2 tỷ đồng dịp cuối tuần qua. Sau 7 tuần công chiếu, Quỷ cẩu hiện đã vượt mốc 105 tỷ đồng. 

Tuy vậy, theo nhận định của các chuyên gia phòng vé, việc Gặp lại chị bầu chiếu sớm có khả năng đẩy phim vào thế khó khi khán giả đã biết nội dung phim nên tác phẩm sẽ mất đi một lượng lớn khán giả. Phòng vé năm nay được dự đoán sẽ chỉ là cuộc đấu song mã giữa Mai Gặp lại chị bầu. Tuy nhiên mùa phim Tết năm nay được cho là khó có những cú nổ doanh thu mạnh mẽ như Nhà bà Nữ của Trấn Thành đã làm được như năm ngoái.