Gia đình ông Trương Văn Tuấn Lớn (42 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) tổ chức tìm kiếm con nhiều ngày nay, nhưng chưa có kết quả và đã trình báo, cầu cứu cơ quan công an nhờ trợ giúp.

Bé gái mất tích trong vụ việc nói trên là Trương Thị Tuyết Mai, hơn 13 tuổi.

Gia đình tìm kiếm bé Trương Thị Tuyết Mai suốt nhiều ngày nay nhưng chưa có kết quả. Ảnh: T.L

Gia đình anh Tuấn Lớn cho hay, từ sau dịch Covid-19, bé Mai không đi học nữa. Thỉnh thoảng bé có ra chợ đầu mối nông sản Thủ Đức phụ giúp mẹ trông coi hàng hoá, buôn bán.

Anh Tuấn Lớn cũng nói rõ, gia đình không cho bé sử dụng điện thoại. Có lúc ngồi trông hàng cùng mẹ, bé Mai mượn điện thoại để vào mạng xã hội trò chuyện cùng bạn bè.

Tối 17/9, bé Mai phụ mẹ bán hàng, có mượn điện thoại trò chuyện cùng ai đó. Một lúc sau, bé Mai nói là đi vệ sinh rồi mất tích cho đến nay.

Camera an ninh đường phố thể hiện, bé Mai có nói chuyện với người đàn ông lạ một lúc thì lên xe ông này chở đi, hướng về phía Bình Dương. Ảnh: Chụp màn hình

Gia đình anh Tuấn Lớn tìm kiếm khắp nơi, đã nhờ trích xuất hình ảnh camera an ninh xung quanh.

Từ hình ảnh camera xác định, bé Mai đi bộ ra ngoài, đứng nói chuyện cùng một người đàn ông lạ mặt ngồi trên xe gắn máy. Một lúc sau, người này điều khiển xe chở bé Mai theo hướng về phía Bình Dương.

Hiện gia đình rất hoang mang về sự mất tích của con gái chỉ mới hơn 13 tuổi, tổ chức tìm kiếm khắp nơi, nhờ cư dân mạng xã hội tham gia tìm kiếm và cầu cứu công an.