Anh Lê Thanh Tùng (đường Phan Đình Phùng, TP.Thái Nguyên) đã chia sẻ tới VietNamNet về trường hợp xe ô tô của mình bị cố tình phá hoại khi đang đỗ tại nơi không cấm dừng đỗ trên địa bàn thành phố Thái Nguyên.

"Sáng ngày 17/6, một nhà dân trên đường Phan Đình Phùng tổ chức đám cưới nên đã để nhờ ô tô trước cửa công ty tôi, vì vậy tôi đã chuyển xe của mình sang bên kia đường, đỗ trước nhà số 478 vốn là một nhà hàng đã đóng cửa nhiều tháng nay. Đến khi tôi ra lấy xe thì phát hiện lốp sau dính hai đinh vít trong đó có một đinh bắn mái tôn khá to", anh Tùng bức xúc kể lại.

Lốp xe anh Tùng dính 2 đinh (ảnh trái) và lốp xe đồng nghiệp dính 4 đinh sau khi đỗ ở trước nhà số 478 Phan Đình Phùng, TP.Thái Nguyên. Ảnh: NVCC

Nghi ngờ chủ quán vịt quay bên cạnh (số 480 đường Phan Đình Phùng) có ý đồ xấu vì thường xuyên tỏ thái độ khó chịu khi người công ty anh Tùng để xe trước số nhà 478, anh Tùng đã xin trích xuất camera hàng xóm và thấy được vào thời điểm 11 giờ 38 phút ngày 7/6, người đàn ông mặc áo xanh đi từ cửa hàng vịt quay đã tiến lại gần xe KIA Morning và để vật gì đó xuống dưới lốp sau.

Xem video hành vi đáng ngờ của người đàn ông nghi cài đinh ô tô:


Anh Tùng cho rằng hành vi cài đinh của người đàn ông mặc áo xanh cực kỳ xấu tính và có thể gây nguy hiểm khi xe tham gia giao thông. "May tôi phát hiện ra sớm và đưa xe đi xử lý được luôn. Nếu như hôm đó là chị em phụ nữ hoặc lái mới đi xe, không phát hiện ra, mà đi cao tốc khiến xe nổ lốp thì sẽ khó tưởng tược hậu quả đến mức nào", anh Tùng nói.

Chủ chiếc KIA Morning bị cài đinh cho biết trước đó một số xe của nhân viên công ty cũng phát hiện dính đinh, nhưng chỉ nghi ngờ và có sang đối chất với chủ cửa hàng vịt quay, dẫn đến cãi nhau.

Ngay khi có được đoạn video bằng chứng, anh Lê Thanh Tùng đã gửi đơn trình báo đến Công an phường Đồng Quang với hy vọng cơ quan chức năng vào cuộc để ngăn chặn những hành vi phá hoại tương tự.

Nguồn video: Lê Thanh Tùng

Bạn từng gặp câu chuyện tương tự? Hãy chia sẻ thông tin về ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!