Chiến thắng...

Với điểm số, hiệu số bàn thắng/thua vượt trội… tuyển Việt Nam chỉ cần giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Myanmar là đủ vào bán kết và giữ ngôi đầu bảng.

Tất nhiên, về lý thuyết đội bóng của HLV Park Hang Seo vẫn bị mất ngôi đầu nếu Singapore thắng Malaysia cách biệt trên 7 bàn. Nhưng khả năng này là rất thấp nên tuyển Việt Nam tương đối thảnh thơi cho cuộc đối đầu với Myanmar ở lượt đấu cuối vòng bảng AFF Cup 2022

HLV Park Hang Seo sẽ tung vào sân đội hình mạnh nhất nhằm đánh bại Myanmar

Myanmar đã hết cơ hội đi tiếp, lại dưới cơ tuyển Việt Nam nhưng chắc chắn HLV Park Hang Seo vẫn tung đội hình mạnh nhất cho trận đấu này.

Thuyền trưởng người Hàn Quốc không chắc chắn tới mức sợ “có biến”, việc tung đội hình mạnh nhất đơn thuần để ông rà soát, chỉnh sửa lại những vấn đề mà tuyển Việt Nam chưa tốt như đã thấy vừa qua.

... và toan tính cho bán kết

Lượt trận cuối cùng bảng A đã xác định những tấm vé vào bán kết lần lượt là Thái Lan, Indonesia để HLV Park Hang Seo có thể chọn đối thủ cho mình. 

Nhưng như đã nói, thuyền trưởng người Hàn Quốc chẳng cần phải tính hay quá lo ngại, thậm chí không thể chọn đối thủ mà vấn đề còn lại chỉ là làm cách nào cho tuyển Việt Nam cho thấy phiên bản tốt nhất của mình.

Quang Hải cũng sẽ quay trở lại đội hình xuất phát

Vậy nên ,để chuẩn bị cho trận bán kết AFF Cup 2022, ông Park chờ vào kết quả ở hiệp đầu tiên và đưa ra những điều chỉnh về nhân sự nhằm giữ sức, tránh rủi ro có thể xảy đến với các trụ cột trong phần còn lại của thời gian thi đấu chính thức.

Những thử nghiệm về nhân sự, đặc biệt hàng công sẽ được thuyền trưởng tuyển Việt Nam lưu tâm nhất hòng hoàn thiện trước khi bước vào bán kết với Indonesia, trong trường hợp HLV Park Hang Seo không toan tính chọn đối thủ.

Đội hình dự kiến tuyển Việt Nam: Văn Lâm, Tấn Tài, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải, Văn Đức, Tiến Linh

Dự đoán: Tuyển Việt Nam thắng 3-0

Video Singapore 0-0 Việt Nam (nguồn: FPT Play)