Đây là 2 ổ nhóm mại dâm núp bóng 2 nhà hàng, karaoke không phép, cùng ở quận Bình Tân, TP.HCM gồm: nhà hàng Ruby (số 495G đường Lê Văn Quới) và Thảo Vy (số 495 đường Lê Văn Quới, phường Bình Trị Đông A).

Ngày 31/12, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM cho biết, đã bắt khẩn cấp 3 đối tượng, gồm: Phan Hoàng Phương, Lê Thành Vinh (cùng là Tổng quản lý nhà hàng Ruby) và Nguyễn Thị Thảo (là quản lý nhà hàng Thảo Vy) về hành vi “Môi giới mại dâm”.

nha hang ban dam 3 778.jpg
3 đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: CA

Theo đó, qua công tác nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự phát hiện nhà hàng Ruby và Thảo Vy có tổ chức hoạt động môi giới mại dâm có tính chất phức tạp. 

Hàng ngày có hàng trăm lượt khách đến 2 điểm này để ăn chơi thác loạn. Tập trung điều tra công an xác định, 2 cơ sở chung 1 chủ này có khoảng 100 - 150 nữ tiếp viên dùng chiêu trò múa thoát y để lôi kéo khách, tăng doanh thu cho nhà hàng. 

Và khách nào có nhu cầu vui tới bến thì các má mì, tổng quản lý sẽ điều động nữ tiếp viên đến các khách sạn gần đó để bán dâm. Giá cả mua bán dâm theo quy định là 3 triệu đồng/lần và 6 triệu đồng/đêm.

nha hang ban dam 2.png
nha hang ban dam 1.png
Công an lấy lời khai các đối tượng. Ảnh: CA

Phòng Cảnh sát hình sự đã xác lập chuyên án để đấu tranh. Đến ngày 22/12, trinh sát của ban chuyên án phối hợp cùng Công an quận Bình Tân đột kích vào 2 nhà hàng trá hình.

Tại 2 nơi này, cơ quan công an phát hiện nhiều tiếp viên được điều động ra ngoài để bán dâm cho khách. 

Các tổ công tác bất ngờ kiểm tra hành chính các khách sạn gần đó như: Thiên Phú, Phương Mai… thì bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. 4 chân dài đi khách được xác định là nữ tiếp viên tại các cơ sở trên.

Từ khai báo của những người liên quan, công an bắt khẩn cấp các tổng quản lý, quản lý của 2 nhà hàng. Công an xác định, những đối tượng này có hành vi điều động, môi giới cho nữ tiếp viên đi bán dâm cho khách.