Dự báo thời tiết phía Tây Bắc Bộ sáng có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ, có nơi dưới 20 độ; cao nhất từ 26-29 độ, có nơi dưới 26 độ.

{keywords}
Miền Bắc có lúc mưa giông, trưa chiều hửng nắng

Phía Đông Bắc Bộ mưa rào và giông vài nơi, trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đến trưa chiều trời nắng với nền nhiệt phổ biến 28-31 độ. Về đêm nhiệt độ giảm còn 22-25 độ.

Thời tiết Hà Nội ban ngày nền nhiệt dao động 28-31 độ, có mưa rào và giông vài nơi, trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; trời nắng vào lúc trưa chiều. Nhiệt độ thấp nhất 23-25 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế ngày nắng 30-33 độ, có nơi trên 33 độ; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, nền nhiệt thấp nhất 21-24 độ. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Đà Nẵng đến Bình Thuận nhiệt độ từ 31-34 độ, có nơi trên 34 độ, trời nắng.

Tây Nguyên ngày nắng 31-34 độ, có nơi nắng nóng trên 35 độ; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Ban đêm nền nhiệt giảm thấp nhất còn 20-23 độ.

Khu vực Nam Bộ ngày nắng nóng 34-37 độ; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Tại TP.HCM là 35 độ và Cần Thơ 34 độ.

Người đàn ông bẻ phượng tím Đà Lạt gây bức xúc là ai?

Người đàn ông bẻ phượng tím Đà Lạt gây bức xúc là ai?

 Người đàn ông từ Đồng Nai lên Đà Lạt du lịch đã bẻ phượng tím và bị người dân quay lại clip, sau đó đăng lên mạng xã hội gây bức xúc.

Hương Quỳnh