Hội sinh viên Việt Nam du học tại Melbourne (MOVSA) thông báo đêm chung kết Movsa Gala 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 1/10 tới đây.

Movsa Gala là tên gọi của cuộc thi tiếng hát sinh viên Việt toàn thành phố Melbourne (Úc), một trong những hoạt động truyền thống và thu hút sự quan tâm của đông đảo du học sinh Việt Nam tại đây với mong muốn kết nối các bạn lại gần nhau hơn.

Ban điều hành MOVSA nhiệm kì 2021-2022 

Sau 5 năm vắng bóng, Movsa Gala đã trở lại vào năm 2022 này. Movsa Gala 2022 được chia thành hai giai đoạn: vòng Audition được diễn ra vào ngày 21/8 đã có đến gần 20 tiết mục âm nhạc tranh tài đến từ các bạn du học sinh đang theo học tại các trường trên toàn Melbourne như Melbourne University, RMIT, Monash, Deakin, La Trobe, Swinburne... 

Ban giám khảo đã lựa chọn được 10 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết được tổ chức tại Meat Market, Melbourne vào tối ngày 1/10 tới đây.

Chương trình có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn lên đến 4.000 AUD, trong đó giải nhất nhận được giải thưởng là 2.000 AUD kèm theo nhiều quà tặng đến từ các nhà tài trợ.

Top 10 thí sinh vào vòng chung kết năm nay 

Ngoài ra, Movsa Gala còn tạo cơ hội cho thí sinh tham gia các hoạt động bên lề như giao lưu kết nối, chụp ảnh, quay phim... ở các vòng trong của chương trình.  

Ở sân chơi âm nhạc sinh viên lần này có sự góp mặt của những tên tuổi chuyên nghiệp như MC Anh Tuấn (Đài truyền hình VTV) với vai trò giám khảo; ca sĩ Mạnh Duy – cựu thành viên nhóm nhạc M4U, cũng là thành viên Ban Giám khảo; nữ ca sỹ Minh Uyên (The Voice)... 

Theo Ban tổ chức chương trình, Đêm chung kết Movsa Gala 2022 hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc đầy sức trẻ dành cho các bạn đang theo học ở "xứ sở chuột túi".

Quán quân Olympia Thu Hằng chính thức du học Úc

Quán quân Olympia Thu Hằng chính thức du học Úc

Mới đây, Quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20 Nguyễn Thị Thu Hằng đã chia sẻ trên trang cá nhân về quyết định du học Úc của mình sau hơn 1 năm gián đoạn vì dịch bệnh Covid-19.