Theo Daily mail đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 7/2 vừa qua, trên chuyến bay của hãng Thai Airways đi từ Bangkok (Thái Lan) đến sân bay London Heathrow (Anh). 

Theo báo cáo, ngay sau khi chuyến bay khởi hành, một du khách người Anh, 35 tuổi, bắt đầu đập phá xung quanh nhà vệ sinh máy bay. Một số hành khách và phi hành đoàn trên chuyến bay đã cố gắng can thiệp thì bị nam hành khách tấn công.

Trong đoạn video được một nữ hành khách ghi lại cho thấy, khi nam hành khách người Anh đang tấn công một hành khách khác thì một tiếp viên đã chạy đến để can ngăn và trấn an hành khách gây rối. Tuy nhiên, nam hành khách gây rối đã lập tức vung tay đấm thẳng vào mặt nam tiếp viên khiến anh ngã xuống sàn. 

“Một người đàn ông bắt đầu là hét trong nhà vệ sinh, sau đó đập phá khiến cửa nhà vệ sinh bị văng ra khỏi bản lề”.

“Một nam hành khách mặc áo phông trắng đã cố gắng đưa người đàn ông gây rối ra ngoài. Nhưng sau đó, một cuộc ẩu đả nổ ra và cuối cùng người đàn ông gây rối đã đấm thẳng vào mặt tiếp viên hàng không. Tôi nghĩ nam tiếp viên đã bị gãy mũi”, một nhân chứng cho biết.

Sau khi xảy ra sự việc, hành khách được thông báo rằng chuyến bay có thể phải chuyển hướng đến Dubai, nhưng sau đó chuyến bay đã tiếp tục hành trình theo dự kiến ban đầu.

Nam hành khách gây rối sau đó đã bị các hành khách khác trên chuyến bay trấn áp và ngay lập tức bị cảnh sát bắt giữ sau khi chuyến bay hạ cánh.

Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến hành vi bất thường của nam du khách trên.