anh 1.jpg

Trong những năm gần đây, các xu hướng du lịch thịnh hành là ghé thăm triển lãm, bảo tàng, theo nhu cầu ăn uống, camping hoặc glamping, xu hướng du lịch kết hợp xem các buổi concert hoặc du lịch kết hợp xem thể thao, tham gia vào các giải chạy. 

anh 2.jpg

Nhiều người bắt đầu cảm nhận được sự thú vị của việc thêm một hoạt động xem thể thao tại các giải đấu lớn như World Cup, Euro hay Wimbledon... vào lịch trình của mình, thay vì chỉ ngắm cảnh, ăn uống và check-in những địa điểm quen thuộc trong mỗi chuyến đi du lịch, điều này cũng hấp dẫn như việc tham gia vào một concert của thần tượng mà mình yêu thích hay triển lãm tranh của một vị họa sĩ mình ngưỡng mộ. Tất cả tạo nên một điểm nhấn khó quên trong chuyến hành trình khám phá thế giới.

anh 4.jpg

Với những du khách đã trót yêu đất nước Australia, yêu từ những cảnh đẹp hoang dã, những mùa hoa Jacaranda đi qua, những bãi biển xanh trong ngút tầm mắt hay những rặng san hô thuộc hàng kì vĩ nhất thế giới, có lẽ mùa hè này sẽ không thể nào bỏ qua những giải đấu quần vợt tầm cỡ ở đất nước Nam bán cầu này là United Cup, Kooyong Classic và Australia Open - một trong 4 giải Grand Slam quần vợt trong năm.

anh 6.jpg

Những trận thi đấu tennis thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trái banh nỉ, bất kể tuổi tác, giới tính hay quốc tịch từ khắp thế giới. Những hoạt động thú vị dành cho những người hâm mộ tại giải đấu cũng rất hấp dẫn. 

Thể thao luôn ẩn chứa những điều bất ngờ khó đoán, nhưng được tận mắt theo dõi những màn giao tranh kinh điển của các tay vợt đỉnh cao hay giây phút vinh quang khi nâng cao chiếc cúp dành cho nhà vô địch sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên. 

Với các đường bay thẳng từ Việt Nam tới Melbourne và các thành phố lớn khác của Australia như Sydney, Brisbane, Perth, Vietjet góp phần tạo thuận lợi cho việc di chuyển giữa Việt Nam và Australia, trên khắp mạng bay của mình. Dù bạn ở đâu, Việt Nam, Ấn Độ hay Đông Nam Á, Hàn Quốc hay Nhật Bản…, những chuyến bay Vietjet cũng sẽ đưa bạn đến với Australia Open và Australia nhanh chóng, dễ dàng với chi phí hợp lý.  

Cùng xách ba lô lên và đi để hành trình tuổi trẻ này càng thêm rực rỡ sắc màu. Ngoài những phút giây căng thẳng trong sân, người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới cũng hòa mình vào không khí lễ hội có một không hai bên ngoài sân đấu. Tại nơi đó, mọi người có thể cùng nhau bình luận về trận đấu, những tay vợt mà mình yêu thích hoặc cũng có thể chào nhau bất kể màu da, dân tộc. Đó có lẽ là điều kỳ diệu mà thể thao mang lại cho chúng ta.

Thu Loan