Phản ánh thông tin tới báo VietNamNet, độc giả Lê Đức Tuyên (Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội) cho biết mới đây anh đã gặp tình huống tài xế để xe trôi va chạm với xe của mình trong tình huống dừng đèn đỏ, nhưng sau đó đã bỏ đi mà không hề dừng lại giải quyết với nạn nhân.

Theo đoạn video từ camera hành trình của anh Tuyên, thời điểm xảy ra va chạm là vào 17 giờ 09 phút ngày 26/4, tại đường Phạm Văn Đồng, đoạn dừng đèn đỏ trước lối rẽ đi Hoàng Quốc Việt (Hà Nội). Thời điểm này xe anh Tuyên đi sau chiếc Mitsubishi Pajero Sport thế hệ mới, BKS 30H: 642.13 Ngay sau đó, chiếc xe này bất ngờ trôi thẳng vào đầu xe anh Tuyến với một lực khá mạnh.

Xem video:

Hậu quả sau va chạm, theo anh Tuyên chiếc xe của anh bị hỏng cản trước và bẹp nắp capo. Qua quan sát từ camera hành trình trên xe anh Tuyến thì thấy đèn lùi chiếc xe Pajero Sport đã bật sáng nên có thể loại trừ khả năng tài xế để xe trôi bởi đây là dòng xe số tự động. Vì vậy khả năng cao là chủ xe đã vào nhầm số lùi, dẫn đến va chạm trên.

Đình  Quý  (Video: Lê Đức Tuyên)

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!