anh 1.jpg
 Dzô Dzô Sport Bar - quán bar mang phong cách thể thao Mỹ tại Bình Dương

Là một điểm đến vui chơi, giải trí nằm trong khu phức hợp tiện nghi của khách sạn HIIVE by Fusion Bình Dương, Dzô Dzô Sports Bar gây ấn tượng với du khách bởi không gian hiện đại, cùng nhiều góc check-in mang phong cách đặc trưng của nền thể thao xứ cờ hoa. 

Nơi lưu giữ những trải nghiệm khó quên

Thiết kế độc đáo được lấy cảm hứng từ những quán bar thể thao náo nhiệt không chỉ là điểm nhấn về mặt thẩm mỹ tại Dzô Dzô Sports Bar mà còn là yếu tố quan trọng tạo nên bầu không gian lý tưởng, nơi du khách có thể trút bỏ mệt mỏi công việc, hòa mình vào không khí sôi động của những trận bóng đá, đua xe F1, boxing hồi hộp, gay cấn. 

anh 2.jpg
 Không gian giải trí sang trọng là nơi lý tưởng cho các buổi hội họp bạn bè

Dzô Dzô Sports Bar ưu tiên nâng cao chất lượng trải nghiệm của các vị khách quý thông qua việc cung cấp những thức uống độc đáo và không gian mở thoáng đãng để mọi người có thể thoải mái giao lưu, kết nối với đồng nghiệp, đối tác hay bạn bè. HIIVE by Fusion Bình Dương hiểu được rằng thời gian sau giờ làm việc của mỗi người thật sự đáng quý, đó là lúc chúng ta có cơ hội nghỉ ngơi, nạp năng lượng và mở rộng vòng tròn kết nối sau thời gian dài “vùi mình” vào công việc thường nhật.

Khai mở vị giác với bia tươi và cocktail

Trang bị ba màn hình ti vi cỡ lớn cùng đa dạng các kênh thể thao quốc tế lẫn trong nước, Dzô Dzô Sports Bar luôn sẵn sàng chào đón những người bạn gần xa ghé thăm. Bên cạnh đó với những người không phải fan thể thao vẫn có thể tìm kiếm những phút giây giải trí, vui vẻ cùng bạn bè với những trò chơi như phóng phi tiêu quen thuộc hay bàn bida hiện đại đạt chất lượng quốc tế. Ngoài ra ẩm thực đặc sắc cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp cái tên Dzô Dzô Sports Bar đến gần hơn với du khách, dù chỉ mới khai trương vào cuối tháng 7/2023. 

anh 3.jpg
 Dzô Dzô Sports Bar với không gian mở thoáng đãng và nhiều trò chơi giải trí

Cà phê, bia thủ công, những ly cocktails và các món ăn đặc sản địa phương đều được chính tay đội ngũ đầu bếp, pha chế giàu kinh nghiệm của khách sạn chuẩn bị chu đáo. Mỗi món cocktail, đồ uống và thức ăn ở đây đều được định lượng dựa trên các công thức riêng về tỷ lệ các thành phần, tạo nên hương vị hấp dẫn riêng. 

anh 4.jpg
Cận cảnh bàn bida hiện đại tại Dzô Dzô Sports Bar

Nơi chào đón các bằng hữu gần xa

Nằm ngay cạnh khu vực lễ tân, tại tầng 1 của khách sạn HIIVE by Fusion Bình Dương, Dzô Dzô Sports Bar mở cửa đón chào quý khách vào hai khung giờ chính: 11h đến 14h và 17h đến 0h hôm sau. 

Nơi trú ẩn sôi động giữa lòng thành phố sẽ giúp bạn quên đi những bận rộn của công việc thường ngày để hòa mình vào không khí náo nhiệt của các cuộc trò chuyện, giao lưu và các hoạt động giải trí vui nhộn bên cạnh những món uống yêu thích. Tất cả các tiện ích nơi đây đều góp phần hô biến không gian tuyệt vời này thành “ngôi nhà chung” của những con người đang đi tìm cảm giác thư thái. 

anh 5.png

Tận hưởng những cuộc vui cùng hội bạn bên cạnh những ly bia mát lạnh với những hot deal hấp dẫn như Tặng 1 ly bia khi mua 2 ly bia Budweiser hoặc Hoegaarden hay Tặng 2 món ăn khi đặt 1 tháp bia Budweiser hoặc Hoegaarden. Sự kếp hợp độc đáo của 2 loại bia nức danh cùng những món ăn khoái khẩu hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho những “cuộc vui sau giờ làm”.

Thông tin liên hệ đặt bàn: 

Dzô Dzô Sports - Khách sạn HIIVE by Fusion Bình Dương

Địa chỉ: 10B Đại lộ Hữu Nghị, VSIP 1, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương. 

Điện thoại: (+84) 274 730 5000 

Email: reservations.binhduong@hiivehotel.com 

Website: https://binhduong.hiivehotels.com/

Doãn Phong