Không chỉ có sự đổ bộ của dàn nam thần đến từ xứ Chùa Vàng như: Push Putiichai, August Vachiravit, James Vejvongsatichat hay sự xuất hiện đặc biệt của Dome, Là mây trên bầu trời của ai đó khiến nhiều khán giả phải nóng lòng trông đợi khi tung bản OST đậm chất ngôn tình với giọng hát của Erik

Ca khúc cùng tên với phim - Là mây trên bầu trời của ai đó - là bản ballad da diết. Tuy nhiên, khác hẳn với màu sắc drama của trailer, bản nhạc phim đầu tiên đến từ dự án phim này đốn tim khán giả bằng loạt hình ảnh ngọt ngào, dễ thương của bộ đôi August Vachiravit và Ngọc Lan Vy trong chuyến hành trình đón sinh nhật rực rỡ và không kém phần kỳ lạ của cô.  

Hình ảnh của Erik trong MV 'Là mây trên bầu trời của ai đó'. 

Là mây trên bầu trời của ai đó theo chân rich-kid chính hiệu chẳng thiếu gì chỉ thiếu tự do - Mây (Ngọc Lan Vy). Cô nàng quyết đánh dấu sinh nhật của mình bằng một chuyến khăn gói lên đường sang Thái để gặp thần tượng của mình là Park (Push Puttichai). Bên cạnh sự tháp tùng của dàn vệ sĩ, may mắn cô nàng được Dưa Hấu (Trịnh Tú Trung) giúp sức.  

Nhưng người tính không bằng trời tính, hành trình gặp gỡ Park tưởng chừng suôn sẻ của Mây lại gặp sự cản trở từ Boy (August Vachiravit) - chàng xe ôm chân thành, tốt bụng nhưng đôi chút vụn về, cùng anh bạn James (James Vejvongsatichat) lắm chiêu. Sự xuất hiện của bộ đôi này khiến Mây rơi vào những tình huống dở khóc, dở cười.

Một cảnh trong phim. 


Bên cạnh nội dung dễ thương, nhịp phim cùng những phân đoạn tình cảm của August Vachiravit và Ngọc Lan Vy, được nhá hàng trong MV OST hòa cùng giai điệu ballad nhẹ nhàng, khiến khán giả hào hứng. Là mây trên bầu trời của ai đó được thực hiện dưới sự bảo trợ của Tổng cục du lịch Thái Lan - Amazing Thailand với 100% ê-kíp Thái. 

Quỳnh An